ชมคลิปเบื้องหลัง “Scary Fast” ถ่ายด้วย iPhone 15 Pro Max

ชมคลิปเบื้องหลัง “Scary Fast” ถ่ายด้วย iPhone 15 Pro Max

ชมคลิปเบื้องหลัง Apple Event “Scary Fast” ถ่ายด้วย iPhone 15 Pro Max ทั้งหมด


สำหรับคนที่ได้รับชมงาน Apple Event รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Scary Fast ซึ่งเปิดตัว MacBook Pro M3 และ iMac ใหม่ที่ใช้ชิป M3 ทั้งนี้มีความน่าสนใจคือ ท้ายคลิปนี้ได้เปิดเผยออกมา ถ่ายด้วย iPhone 15 Pro Max ทั้งหมด

 

ซึ่ง Apple ได้เผยคลิปเบื้องหลังของการถ่ายงานของ Apple ออกมาแล้ว ซึ่งคลิปนี้ยาวถึง 2 นาที 16 วินาที ซึ่ง iPhone 15 Pro Max ถูกนำไปถ่ายทำทั้งวิดีโอหลากหลายแบบทั้ง Footage การถ่ายกับผู้คน และมีการใช้ Application อย่าง Blackmagic Camera app, และ Tentacle Sync

เชื่อมต่อกับ Bluetooth และมีทำให้สามารถเชื่อมต่อเวลาให้ตรงกันผ่าน Tentacle Sync รวมถึงการตัดต่อสามารถซิงค์กับ Mac มาเช่นเดียวกัน ทุกตัวติดกับเครน, ดอลลี่ กิมบอล และโดรน มาแบบเต็มๆ

อย่างที่ทราบกันดีว่า iPhone 15 Pro / 15 Pro Max ถูกปรับปรุงให้เน้นเรื่องกล้องมาแบบเต็มขั้นที่รองรับการถ่ายภาพได้ดีและวิดีโอก็ดีและมีระบบ Optical Image Stabilization เก็บสีในเวลาแสงน้อยทำได้ดีและยังมีโหมด Portrait และ Night Mode ก็ทำได้ดี แถมเชื่อมต่อ USB-C กับ SSD เพื่อเก็บไฟล์ได้อีกด้วย


ที่มา: sanook.com/hitech/1591619

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 605 ครั้ง

คำค้นหา : apple eventscary fastiphone 15 pro maxmacbook pro m3blackmagic cameratentacle syncoptical image stabilizationถ่ายวิดีโอbluetoothnight mode