ติด Bug หรืออะไร? ผู้ใช้ Twitter บางส่วนพบทวีตที่เคยลบไปแล้ว กลับมาแสดงผลอีกครั้ง

ติด Bug หรืออะไร? ผู้ใช้ Twitter บางส่วนพบทวีตที่เคยลบไปแล้ว กลับมาแสดงผลอีกครั้ง

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

ติด Bug หรืออะไร? ผู้ใช้ Twitter บางส่วนพบทวีตที่เคยลบไปแล้ว กลับมาแสดงผลอีกครั้ง

 

นี่เป็นปัญหาที่ไม่ได้พบในผู้ใช้ทวิตเตอร์ทุกคน แต่ก็เป็นปัญหาใหญ่เหมือนกัน เมื่อผู้ใช้งานทวิตเตอร์บางส่วนพบว่า ทวีตของตัวเองที่เคยลบไปแล้วกลับมาแสดงผลอีกครั้ง ซึ่งอาจเป็น Bug ของระบบที่แพร่กระจายไปยังผู้ใช้บางส่วน หรือทวิตเตอร์ทำการกู้คืนข้อมูลกลับมาจริงๆ?

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน นักข่าวจากเว็บไซต์ TheVerge ชื่อ James Vincent ได้ทำการลบทวีตบางส่วนออกจากบัญชีทวิตเตอร์ของเขา แต่ในวันนี้ ทวีตเหล่านั้นกลับมา ซึ่งทวีตบางส่วนนั้นเคยพิมพ์ออกสื่อตั้งแต่ปี 2020 โดยคุณ James ได้เรียกเหตุการณ์นี้ว่า ทวิตเตอร์กู้คืนทวีตเก่า ซึ่งอาจเป็น Bug ของระบบ, ปัญหาจากเซิร์ฟเวอร์ของทวิตเตอร์ หรือเป็นปัญหาจากเครื่องมือที่ใช้ลบทวีตคราวละมากๆ ก็ได้เช่นกัน

ซึ่ง มีผู้ใช้บางส่วนพบว่า ทวีตเก่าๆ นับหมื่นรายการกลับมาแสดงผลอีกครั้งหลังจากลบทวีตนั้นทิ้งไป เช่น Dick Morrell ที่ลบทวีตไปกว่า 38,000 ทวีต แต่ทวีตเหล่านี้กลับมาถึง 34,000 ทวีตเลยทีเดียว ส่วนคุณ James Vincrnt ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทำการติดต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทันที ซึ่งทางทวิตเตอร์ได้ตอบกลับอีเมลอัตโนมัติตามสไตล์อีลอน มัสก์ด้วยอีโมจิอุนจิซะอย่างนั้น

นอกจากนี้ เว็บไซต์ ZDNET ได้รายงานเหตุการณ์นี้เช่นกัน เนื่องจากว่ามีผู้ใช้งานทวิตเตอร์กว่า 400 คนติดต่อทางเว็บไซต์เมื่อเจอข้อผิดพลาดดังกล่าว แล้วผู้ใช้ในไทยอย่างเราๆ เจอปัญหานี้กันบ้างไหมนะ?

 

ที่มา: https://news.thaiware.com/20872.html

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 284 ครั้ง

คำค้นหา : twitterติด bugทวีตโชว์ทวีตที่เคยลบลบทวีตbug ของระบบลบทวีต กู้คืนทวีตเก่าปัญหาจากเซิร์ฟเวอร์ทวีตเก่าๆทวิตเตอร์