นิทรรศการดิจิทัลอาร์ตระดับโลก Algorithmic Organisms

นิทรรศการดิจิทัลอาร์ตระดับโลก Algorithmic Organisms

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

นิทรรศการดิจิทัลอาร์ตระดับโลก "Algorithmic Organisms"


เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว กับโอกาสที่ชาวไทยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การแสดงดิจิทัลอาร์ตในเมืองไทย นิทรรศการ 'Algorithmic Organisms' โดยศิลปิน 0010x0010 ศิลปินดิจิทัลอาร์ตชาวดัตช์ระดับแนวหน้าของโลก โดยเป็นผลงานอันเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและจิตวิญญาณผ่าน Visual Art หรือทัศนศิลป์ ร่วมกับ Audio Art หรือโสตศิลป์ กับชุดผลงานล่าสุด  'sYNTAX eRRØR' ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK)

มาร่วมสัมผัสงานดิจิทัลอาร์ตที่ไม่เหมือนใคร กับการดำดำดิ่งอย่างตั้งใจเข้าสู่ความงามของความไม่สมบูรณ์ที่ศิลปิน 0010X0010 ใช้ระบบดิจิทัลสร้างภาพที่บิดเบือนออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจควบคู่กับนวัตกรรมจอภาพอันทรงพลังและเสียงที่ดึงดูดใจ ทำให้นิทรรศการ 'Algorithmic Organisms' 

ชุดภาพ ‘sYNTAX eRRØR’ ในเมืองไทยครั้งนี้นับเป็นความท้าทายของงานศิลปะแบบดั้งเดิม และขอชวนผู้ชมเข้าสู่โลกที่ข้อผิดพลาดได้กลายเป็นงานศิลปะอันงดงาม เพื่อให้ได้สัมผัสนวัตกรรมดิจิทัล และศิลปะแขนงใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ MOCA BANGKOK เข้าชมฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 24 ธันวาคมนี้ และร่วมใส่แฮชแท็ก #0010x0010 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์งานดิจิทัลอาร์ตสุดล้ำในครั้งนี้ไปด้วยกัน

และขอเชิญชวนร่วมสร้างปรากฎการณ์ความสนุกของการอยู่ร่วมกันระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นบน TikTok ผ่านแคมเปญ #TikTokมิวเซียม เพียงสร้างสรรค์วิดีโอสั้นจากการเข้าชมนิทรรศการ “Algorithmic Organisms” และใส่แฮชแท็ก #TikTokมิวเซียม #0010x0010 #SamsungTheWall 

พร้อมใช้เสียงเพลง Hittin’ Her Walls (Original mix) by 0010x0010 และเช็คอินสถานที่ MOCA BANGKOK มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจาก Samsung ได้แก่ Samsung TV The Frame 32 นิ้ว จำนวน 1 รางวัล, Galaxy Buds FE จำนวน 5 รางวัล และ Case Galaxy Z Flip 5 limited edition จำนวน 10 รางวัล โดยสามารร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ธันวาคม 2566


ที่มา: sanook.com/hitech/1594307

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 240 ครั้ง

คำค้นหา : algorithmic organismsvisual artsyntax errørsamsung tvgalaxy z flip 5พิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิทัลอาร์ตtiktokมิวเซียมsamsungthewall