พร้อมให้ชมเต็มๆ แล้วกับ Google Pixel 8 Pro รุ่นอัปเกรด Audio Magic Eraser

พร้อมให้ชมเต็มๆ แล้วกับ Google Pixel 8 Pro รุ่นอัปเกรด Audio Magic Eraser

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

พร้อมให้ชมเต็มๆ แล้วกับ Google Pixel 8 Pro รุ่นอัปเกรด Audio Magic Eraser 


อีกมือถือที่จะเปิดตัวใน Google Pixel 8 Pro รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว แต่อย่างไรก็ตามในรอบนี้ใครรอคอยมือถือรุ่นนี้มา ก็มีเผยคลิปโฆษณาของ Google Pixel หลุดออกมาก่อนเปิดตัว ซึ่งฟีเจอร์ที่จะออกมาคือ Audio Magic Eraser

Seems like the new Pixel 8 series will introduce Audio Magic Eraser feature to reduce video background noise.#Pixel8 #Pixel8Pro #GooglePixel pic.twitter.com/Tb23MoDuUI

— EZ (@EZ8622647227573) August 11, 2023

ฟีเจอร์ดังกล่าวคือการลดเสียงรบกวนในการถ่ายวิดีโอ ทำให้เสียงที่มีการรบกวนทั้ง เสียงลม, เสียงพูดที่รบกวน, โดยคุณจะทำงานผ่านการกด Audio Magic Eraser ที่สามารถตัดเสียงออกไปได้ และมีภาพตัวเครื่อง Pixel 8 Pro ที่ขอแซวว่ามันก็เหมือนกับ Pixel 7 Pro ก็ไม่รู้ แต่สีฟ้าถือว่าสวยงามอยู่

ทั้งนี้มือถือรุ่นนี้คาดว่าจะใช้ชิป Tenors G3 และมีกล้องที่อัปเกรดขึ้น แต่การเปิดตัวจะเกิดขึ้นเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้





ที่มา: sanook.com/hitech/1586099

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 279 ครั้ง

คำค้นหา : google pixelgoogle 8 proaudio magic eraserลดเสียงรบกวนไมค์ลดเสียงรบกวนpixel 7 proชิป tenors g3กล้องอัปเกรดมือถือ googleราคามือถือ