พาชมเครื่องจริง JBL Tour Pro2 หูฟัง TWS ระดับโปร

พาชมเครื่องจริง JBL Tour Pro2 หูฟัง TWS ระดับโปร

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

พาชมเครื่องจริง JBL Tour Pro2 หูฟัง TWS ที่มีหน้าจอ และอยู่ระดับโปร


วันนี้ที่หลายคนรอคอยสำหรับการเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ที่มีหน้าจอกับเคสครั้งแรกอย่าง JBL Tour Pro 2 รุ่นใหม่ล่าสุดได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว และอีกรุ่นกับ JBL Tour One M2 ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นหูฟังรุ่นใหม่ที่เป็นแบบจัดเต็มไม่น้อย รอบนี้มาดูกันว่าหูฟังรุ่นนี้เป็นอย่างไร

JBL Tour Pro 2

เริ่มต้นกับไฮไลท์สำคัญอย่าง JBL Tour Pro 2 ที่จริงเปิดตัวมาสักพักใหญ่เคสจริงถือว่าใหญ่และแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่างมาก มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีขาวออกนวลๆ โดยหูฟังรุ่นนี้มีขนาด Driver แบบ JBL PRO-tuned ขนาด 10 มิลลิเมตร พร้อมกับไมโครโฟน 6 ตัว แบ่งเป็นข้างละ 3 ทำงานคู่กับระบบ Talk Thought พูดได้ทันทีไม่ต้องถอดหูฟัง, Ambient Sound เงียบสุดๆ กับ Silent Now ทั้งหมดสามารถทำงานแบบ True Adaptive Noise Cancelling

ในกล่องจะมีจุกมาให้ทั้งหมด 3 แบบให้ปรับขนาดกันคือ S, M และ L พร้อมกับกันน้ำ IPX5 แต่กล่องไม่ได้กันระบบเสียงแบบ JBL Spatial Sound และมีฟีเจอร์ Personi-fi 2.0 สามารถปรับความถี่ให้เหมาะสมกับผู้ใช้ เรียกว่าคุณภาพจัดเต็มเหือนกัน แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวข้างละ 10 ชั่วโมง เคสรวมกันอีก 30 ชั่วโมง วางชาร์จไฟแบบ Fast Charge เพียง 15 นาทีก็ใช้ได้ 4 ชั่วโมง พร้อมกับระบบ Bluetooth 5.3 รองรับรับการเช้ารหัส LC3 ต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ 2 อันพร้อมกัน

แต่ไฮไลท์ที่โดดเด่นคือ หูฟังรุ่นนี้มีหน้าจอในตัวที่สามารถปรับตั้งค่าหูฟัง, เลือกใช้ Wallpaper ที่ต้องการ, เปลี่ยนเพลง และรวมถึงเชื่อมต่อกับมือถือได้โดยไม่ต้องแตะที่หูฟัง แตะหน้ากล่องได้เลย แถมยังปรับระดับเสียงและ รับสายได้

JBL Tour One M2

หูฟังรุ่นนี้มาพร้อมกับ Over Ear ที่เรียกว่าออกแบบได้จัดเต็มเพราะมีการออกแบบที่มีการได้รับรางวัล Red Dot Design Winner ปี 2023 ล่าสุด โดยมีน้ำหนัก อยู่ราวๆ 268 กรัมถือว่าไม่ได้หนักมาก เมื่อเทียบกับ คุณสมบัติทั้ง Driver ขนาด 40 มิลลิเมตร แบบ JBL PRO-Tunded เรียกว่าเสียงดีแน่นอน

เห็นเป็นหูฟัง Headphone เสียงดีแล้วแต่จริงๆ แล้วมีไมโครโฟนรอบตัวถึง 4 ตัวทำให้เก็บรายละเอียดของเสียงได้ดี ทั้งนี้ในเรื่องการเชื่อมต่อกับมือถือทำได้ผ่าน Bluetooth 5.3 LE Audio ทำให้เกิดการเชื่อมต่อได้รวดเร็ว และมีระบบ ANC ใหม่ Hybrid True Adaptive ANC ช่วยเก็บเสียงรบกวนได้ดีมากขึ้น แถมตัวหูฟังใหม่จะมีระบบให้เสียงเข้ามา 2 ตัว Smart Talk ให้เสียงเข้ามาตามคำสั่ง และ Silent Now เพิ่มความเงียบสุดๆ และ Ambient Aware ให้เสียงเข้ามาตามความเหมาะสม

นอกจากนี้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานสุดที่ 40 ชั่วโมง หากปิด ANC แต่ถ้าเปิด อาจจะลดลงเล็กน้อย ทั้งนี้ในงานนี้ได้ลองแค่สั้นๆ อาจจะบอกความรู้สึกอะไรไม่ได้เท่าไหร่ แต่จับเนื้อเสียงถือว่าโดดเด่นและมีความเอกลักษณ์ของ JBL ชัดเจน คือ เบสหนัก และ เสียงกลางโดดเด่น แต่ถ้าจะดีกว่านี้ต้องปรับผ่าน Application  และให้เสียบรอบทิศด้วยนะ

สรุปราคาของหูฟังรุ่นนี้มีดังนี้

  • JBL Tour Pro 2 = 9,990 บาท
  • JBL Tour One M2 = 11,990 บาท

โดยหูฟังรุ่นนี้วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว


ที่มา: sanook.com/hitech/1589843

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 230 ครั้ง

คำค้นหา : jbl tour pro 2หูฟังรุ่นใหม่jbl tour one m2หูฟัง jblหูฟังบลูทูธเสียบรอบทิศปรับผ่าน applicationหูฟังเบสหนักแบตเตอรี่หูฟังhybrid true adaptive anc