มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 เริ่มแล้ว

มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 เริ่มแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

นักกีฬาเหรียญทองเทควันโด ชวนร่วมงานหนังสือ กับ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28

 


บัลลังก์ ทับทิมแดง เจ้าของเหรียญทองเทควันโด ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ชวนเหล่านักอ่าน มาร่วมงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28” สุดยิ่งใหญ่! พบหนังสือมากมายละลานตากว่า 1 ล้านเล่ม เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-23 ต.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คุณแพทองธาร ชินวัตร ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ประธานในการเปิดงาน พร้อมด้วย นายสุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศ ไทย (PUBAT) คณะกรรมการสมาคมฯ ตลอดจนผู้บริหารระดับสูงจากสำนักพิมพ์ชั้นนำ ร่วมเปิดงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28” เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-23 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง หนุ่มนักกีฬาจอมเตะวัย 18 ปี ที่เพิ่งประกาศศักดาคว้าเหรียญทองเทควันโด ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ ประเทศจีน มาร่วมงานในครั้งนี้

“หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง นักกีฬาเทควันโดหนุ่มไทยคนแรกในรอบ 13 ปี ที่สามารถคว้าเหรียญทองในกีฬาเอเชียนเกมส์ มาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะคู่แข่งจากอิหร่านใน “หางโจวเกมส์” ประเทศจีน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา กล่าวว่า “ผมก็อ่านอยู่หลายเล่มครับ แต่เรื่องที่ชอบที่สุดคือ โกโก้อุ่นๆ กับคุณในวันพฤหัสฯ เป็นนิยายที่เล่าถึง 12 เรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนต่างๆ ซึ่งมีความสัมพันธ์กันอย่างลงตัว เป็นดั่งความอบอุ่นของหัวใจที่ได้จิบโกโก้ในยามเช้า เหมือนกับชื่อเรื่อง พอผมได้อ่านแล้วมันก็ติดครับ เพราะมันสนุกมาก ก็อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้หามาอ่านครับ”

“นอกจากเรื่องวรรณกรรม หรือเรื่องสั้นต่างๆ แล้ว หนังสืออีกหนึ่งอย่างที่ช่วงนี้ชอบอ่านเป็นพิเศษ คือ หนังสือที่เกี่ยวกับการเงิน ทำให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องการเงิน เพื่อจะใช้วางแผนในชีวิตต่อไปในอนาคตของเราได้ด้วยครับ”

ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 (Book Expo Thailand 2023) ครั้งนี้ พบกับ โซนหนังสือที่น่าสนใจใน 5 หมวดหมู่ ประกอบไปด้วย 1. หนังสือทั่วไป 2. นิยายและวรรณกรรม 3. หนังสือเด็กและการศึกษา 4. การ์ตูนและวัยรุ่น (Book Wonderland) 5. หนังสือเก่า จากสำนักพิมพ์และร้านหนังสือชั้นนำมากมาย

และที่โดดเด่นครั้งแรก!!! กับโครงการ “The Book Teller by Pubat” ภายใต้แนวคิด “Dream of Speech นี่สิ! หนังสือในฝันของฉัน” การประกวดทอล์คโชว์ในงานหนังสือ พบกับรูปแบบการแข่งขันที่น่าสนุกและตื่นเต้นเร้าใจ กับการแข่งขันเพื่อเฟ้นหา 10 นักพูดที่จะมาเล่าถึงหนังสือในฝัน โดยตั้งแต่เปิดรับออดิชั่นทาง TikTok ก่อนจะขึ้นเวทีประชันกันในวันที่ 23 ตุลาคม 2566 นำทัพโดย 3 กรรมการผู้มากความสามารถ ชมัยภร แสงกระจ่าง, วิโรจน์ ลักขณาอดิศร และ จักรกฤต โยมพยอม

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุด! ลดสูงสุด 80% จากสำนักพิมพ์และร้านหนังสือชั้นนำ, โค้ดส่วนลดจาก MarketPlace ชั้นนำ ทั้ง Shopee, Lazada, ThaiBookFair.com, LINEMAN, TikTok Shop ฯลฯ พร้อมบริการขนส่งหนังสือด้วยมาตรฐาน EMS ภายในประเทศกับ “ไปรษณีย์ไทย” ในราคาพิเศษ เป็นต้น ห้ามพลาด! พบกันในงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 (Book Expo Thailand 2023) อย่างยิ่งใหญ่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-23 ตุลาคม 2566 รวม 12 วัน ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ที่มา: khaosod.co.th/sports/news_7913044

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 280 ครั้ง

คำค้นหา : มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28งานหนังสือ 2566ดองหนังสือเหรียญทองเทควันโดหนังสือที่ชอบอ่านงานหนังสือ วันไหนวางแผนการเงินกองหนังสือหนังสือการเงินรักการอ่าน