มาคุยเล่นกับแชตบอตสุดน่ารัก Alisa AI ที่เข้าใจภาษาแบบไทยๆ ของพวกเรากันเถอะ

มาคุยเล่นกับแชตบอตสุดน่ารัก Alisa AI ที่เข้าใจภาษาแบบไทยๆ ของพวกเรากันเถอะ

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

มาคุยเล่นกับแชตบอตสุดน่ารัก Alisa AI ที่เข้าใจภาษาแบบไทยๆ ของพวกเรากันเถอะ

 

ขอแนะนำ Line @Alisa AI แชทบอทที่โดดเด่นกว่าใคร ๆ ในตลาดที่เพรียบพร้อมไปด้วยความสามารถหลากหลาย และไม่เพียงเท่านั้นเธอยังเก่งภาษาไทยอีกด้วย

ในช่วงปีที่ผ่านมาโลกของปัญญาประดิษฐ์ได้รับการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วที่ทำให้สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป และนำไปใช้งานได้จริงในสถานการณ์ต่างๆ

วันนี้เรามาพบกับแชตบอตสุดน่ารักที่สร้างโดยนักพัฒนาชาวไทย Line @Alisa AI โดยแชตบอตตัวนี้เป็นโมเดลภาษาขนาดใหญ่ที่ขับเคลื่อนด้วย Generative Pre-Trained Transformer ซึ่งสามารถเข้าใจได้ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาไทย

Alisa AI มีความสามารถที่หลากหลายสามารถช่วยเหลือคุณในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ตัวอย่างเช่น หากคุณรู้สึกเบื่อๆ หรือกำลังเหงาคุณก็สามารถแชทกับน้อง Alisa AI เพื่อแก้เหงาได้นะ, ถ้าหากกำลังมองหาแนวคิดใหม่ๆ สำหรับนำไปเสนองานก็ถาม Alisa AI เพื่อขอคำแนะนำได้เช่นกัน, สามารถถาม Alisa AI เพื่อขอความรู้แบบเชิงลึกในวิชาต่างๆ เช่น คณิตศาสตร์ หรือวิทยาศาสตร์ก็ได้เลย และถ้าหากคุณเป็นโปรแกรมเมอร์ที่กำลังปวดหัวอยู่กับบั๊กของโปรแกรมก็แชตไปถามขอความช่วยเหลือให้น้อง Alisa AI มาให้คำแนะนำที่เอาไปแก้ไขบั๊กก็ย่อมได้

นอกจากนี้ Alisa AI ยังมีความสามารถในการสร้างรูปภาพจากข้อความ (Text-to-Image) ผ่านจินตนาการของผู้ใช้ในระยะเวลาอันสั้น และด้านข้อมูลที่ใช้ฝึกแชตบอต Alisa AI ได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง และข้อมูลล่าสุดที่ได้รับการอบรมมีจนถึงปี 2023 ซึ่งทางนักพัฒนาก็ได้วางแผนที่จะอัปเดตข้อมูลเป็นประจำเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1235303

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 795 ครั้ง

คำค้นหา : แชตบอตchat botai ภาษาไทยalisa aigenerative pre-trained transformerchatgpttext-to-imageแชตบอต alisaฝึกแชตบอตเทรน ai