มาดู 5 ไอเดียสำหรับการให้ของขวัญปีใหม่ปี 67 กันเลย

มาดู 5 ไอเดียสำหรับการให้ของขวัญปีใหม่ปี 67 กันเลย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware ReviewTip & Technicข่าวไอที

5 ไอเดียของขวัญปีใหม่สุดฉ่ำ ไลฟ์สไตล์ไหนก็เอาอยู่

 

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่กำลังจะมา! ปี 2024 นี้มีของขวัญปีใหม่ให้คนพิเศษกันหรือยัง ยิ่งเป็นคนสำคัญหลายคนก็คงยิ่งคิดหนักว่าจะหาซื้อของขวัญอะไรดี หรือแม้แต่การซื้อของขวัญให้ตัวเองเป็นรางวัลที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปีก็เช่นกัน วันนี้เลยอยากชวนทุกคนมาเปิดลิสต์ไอเดียของขวัญปีใหม่สุดชิค โดนใจทุกไลฟ์สไตล์ ตามทันทุกเทรนด์ 

 

ขอบคุณภาพจาก Freepik


 

1.สายสุ่มรักความตื่นเต้น อาร์ตทอยตัวแรร์ต้องมา!
เทรนด์กล่องสุ่มอาร์ตทอยกำลังมาแรง ใครกำลังมองหาของขวัญสุดชิคลองเลือกซื้อกล่องสุ่มอาร์ตทอยน่ารักๆ ไปให้คนพิเศษ รับรองสายสุ่มถูกใจ ได้ทั้งความลุ้น ความสนุก และยังได้อาร์ตทอยน่ารักๆ ยิ่งถ้าสุ่มได้ตัวแรร์ไอเทมขึ้นมายิ่งเซอไพรส์ คนรับประทับใจแน่นอน!

 

 


2.ของขวัญสายมู เสริมดวงรับปีปัง
ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็ต้องลองมูเตลู สำหรับใครที่มีเพื่อนๆ พี่ๆ หรือครอบครัวเป็นสายมูแล้ว ของขวัญมงคลต่างๆ ที่มีความหมายดีเป็นทางเลือกที่รับรองว่าคนรับต้องถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางที่มีความหมายดีๆ หินนำโชค กำไลหินมงคลต่างๆ เพราะเป็นของที่พกติดตัวได้ตลอดและยังทำให้คนรับรู้สึกดีเป็นมงคลอีกด้วย 

 


3.ของขวัญสายเฮลท์ตี้ คนรับอุ่นใจ
ปัจจุบันนี้เทรนด์การดูแลสุขภาพเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่มาแรงมาก ผู้คนหันมาสนใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น ไม่ว่าจะทั้งในด้านการออกกำลังกาย การทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทำให้ไอเทมเพื่อสุขภาพกลายเป็นไอเทมยอดฮิตที่สายเฮลท์ตี้ต้องถูกใจ ปีใหม่นี้ลองเลือกหาชุดออกกำลังกายสักชุด ชุดเบาะนั่งเพื่อสุขภาพ หรือแม้แต่การมอบโปรแกรมตรวจสุขภาพก็เป็นของขวัญที่ทำให้คนรับยิ้มออกอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Freepik
 

4.ของขวัญสายรักษ์โลก ลดโลกร้อนเพิ่มความสุข
ปัญหาโลกร้อนเป็นปัญหาที่มีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นในทุกปี ในปัจจุบันนี้มีหลายองค์กรและผู้คนที่เริ่มหันมาสนใจการดูและรักษาโลกด้วยการริเริ่มแคมเปญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์การลดใช้พลาสติกซึ่งเริ่มเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นไปทั่วโลก ของขวัญปีใหม่ที่สุขใจทั้งคนให้และคนรับ และยังช่วยรักษ์โลกไปในตัวด้วยอย่างแก้ว หลอดรียูส หรือถุงผ้าก็กลายเป็นไอเทมสำคัญที่คนหันมาใช้กันมากขึ้นอีกด้วย

 


5.สายแก็ดเจท ตามทันทุกเทคโนโลยี 
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันนี้เทคโนโลยีได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว ไม่ว่าจะไปเที่ยว ทำงานหรือพักผ่อน สมาร์ตโฟนเป็นหนึ่งในไอเทมสำคัญที่ไม่เพียงแค่ใช้งานแต่ยังกลายเป็นสิ่งที่บ่งบอกตัวตนของคนใช้ได้อีกด้วย สำหรับใครที่อยากเซอไพรส์คนพิเศษ สมาร์ตโฟนที่เป็นเพื่อนคู่ใจสุดพิเศษต้องถูกใจแน่นอน 

 

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก: 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 370 ครั้ง

คำค้นหา : 5 ของขวัญของขวัญสายมู.ของขวัญสายเฮลท์ตี้สายสุ่มรักการให้ของขวัญของขวัญสายรักษ์โลกสายแก็ดเจทแนวทางของขวัญของขวัญปีใหม่ข้อคิดของขวัญความนิยมของขวัญของขวัญรักษ์โลกปีใหม่ 2024ศักราชใหม่ต้อนรับปีใหม่