ว้าว ttb all free Olympic ไม่มีค่าธรรมเนียมออกบัตรและรายปี

ว้าว ttb all free Olympic ไม่มีค่าธรรมเนียมออกบัตรและรายปี

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technic

ครั้งแรกกับค่าธรรมเนียมออกบัตรและรายปี 0 บาท บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 เปิดประสบการณ์จัดเต็ม ช่วยกลุ่มช้อป และท่องเที่ยวต่างประเทศ ใช้จ่ายได้ถูกลง


ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี จับมือ วีซ่า ยกระดับโซลูชันบัตรเดบิต ttb all free ให้เหนือขึ้นอีกขั้น ร่วมเปิดตัว “บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024” ลายพิเศษ ต้อนรับโอลิมปิก ปารีส 2024 เป็นบัตรเดบิตใบแรกและใบเดียวที่ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรแรกเข้าและรายปี พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่ให้ใช้จ่ายได้คุ้มค่าทั้งในและต่างประเทศ และยังจัดแคมเปญพิเศษ ยิ่งใช้จ่ายผ่านบัตรยิ่งได้ของรางวัล และรับสิทธิ์ชิงโชคลุ้นเอ็กซ์คลูซีฟ ทริป บินตรงชมพิธีปิด Olympic Games Paris 2024 ที่ฝรั่งเศส โดยวีซ่า

ทีทีบี ยังคงเดินหน้าส่งมอบโซลูชันการเงินที่ส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงนับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมกีฬาระดับโลกโอลิมปิก ฤดูร้อนนี้ วีซ่า พันธมิตรทางการเงินที่แข็งแกร่งของ ทีทีบี และเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Olympic Games Paris 2024 ได้ร่วมกับ ทีทีบี เปิดตัว “บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024” ลายหน้าบัตรต้อนรับโอลิมปิก ปารีส 2024 กับ 2 ลายพิเศษ โดยเป็นบัตรเดบิตใบแรกและใบเดียวที่ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรแรกเข้าและรายปี เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายได้คุ้มค่ากว่าเดิมให้กับคนรุ่นใหม่ที่กล้าเปลี่ยน...เพื่อโอกาสทางการเงินที่เหนือกว่าเดิม โดยได้แชมป์โลกแบดมินตันชายไทยคนแรก วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ช่วยสื่อสารและเชิญชวนคนกล้าให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนสู่ชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต

บัตรเดบิต ttb all free Olympic Games Paris 2024 เป็นบัตรเดบิต Limited Edition ลายOlympic Games Paris 2024 หน้าบัตร 2 ลายพิเศษ มีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ใบเท่านั้น ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านอาหารกว่า 600 ร้านทั่วประเทศ และร้านค้าชั้นนำสูงสุด 20% ตลอดปี ใช้เที่ยวต่างประเทศก็ได้เรทถูก ฟรีค่าธรรมเนียม FX Rate 2.5% นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 2567 ใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตยังได้รับเงินคืนและของรางวัลจาก Olympic Games Paris 2024 เมื่อมียอดใช้จ่ายครบตามที่กำหนด พร้อมสิทธิ์ x2 ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 500 บาท รับ 2 สิทธิ์ ลุ้นชิงโชคไปทริป Olympic Games Paris 2024 ร่วมชมพิธีปิดอย่างใกล้ชิดพร้อมรับความบันเทิงตลอด 5 วัน 4 คืน มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท โดยวีซ่า สำหรับผู้สมัครบัตรเดบิต ttb all free Olympic Games Paris 2024 ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 67 – 30 เม.ย. 67 และมียอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไปใน 30 วันแรกหลังออกบัตรจะได้รับกระเป๋าเป้ Olympic Games Paris 2024 with Visa themed drawstring Bag Limited 1 ใบ มูลค่า 800 บาท ทั้งนี้ บัตรเดบิต ttb all free Olympic Games Paris 2024 เป็นบัตรสำหรับใช้จ่าย ไม่รองรับการใช้บริการที่ตู้ ATM หรือ ตู้ฝากเงิน CDM แต่ลูกค้ายังคงสามารถถอนเงินไม่ใช้บัตรได้สะดวกผ่านตู้ ATM ttb

ทีทีบี เชื่อมั่นว่า สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากแคมเปญบัตรเดบิต ttb all free Olympic Games Paris 2024 นี้ จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้จ่ายระดับโลก พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า ปลอดทุกค่าธรรมเนียม และตลอดปี 2567 นี้ ทีทีบี จะยังคงเดินหน้าพัฒนาโซลูชันการเงินเพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าของ ทีทีบี อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นได้อย่างแท้จริง


ที่มา: blognone.com/node/138487

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 179 ครั้ง

คำค้นหา : ค่าธรรมเนียมรายปีค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตยกเว้นค่าธรรมเนียมทีเอ็มบีธนชาตโซลูชันบัตรเดบิตttb all free olympicสิทธิประโยชน์บัตรเดบิตลายพิเศษบัตรเดบิตวีซ่าolympic games paris 2024