เปิดตัว Motorolal One Fusion+ มือถือจอเต็มพร้อมกล้อง POPUP ในราคาหมื่นต้น

เปิดตัว Motorolal One Fusion+ มือถือจอเต็มพร้อมกล้อง POPUP ในราคาหมื่นต้น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เปิดตัว Motorolal One Fusion+ มือถือจอเต็มพร้อมกล้อง POPUP ในราคาหมื่นต้น

Motorola เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ในชื่อว่า One Fusion+ ถือว่าเป็นอีกตระกูลที่มีการเปิดตัวหลังจากเปิดตัว Flagship รุ่น Edge+ โดยหน้าจอรุ่นนี้มีขนาด 6.5 นิ้วแบบ IPS LCD ในแบบ 1080p+ รองรับ HDR10 มาพร้อมกับหน้าจอแบบเต็มที่เพราะให้กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซลแบบ Popup  

ส่วนกล้องหลังความละเอียด 64 ล้านพิกเซลพร้อมกับรูรับแสง F1.8 พร้อมกับเทคโนโลยี Quad Bayer ช่วยให้ภาพในที่แสงน้อยทำได้ดีขึ้น ส่วนกล้องหลังมุมกว้างขนาด 8 ล้านพิกเซล, 5 ล้านพิกเซลแบบ Macro และ 2 ล้านพิกเซล สำหรับละลายหลัง เพื่อถ่ายแบบ Portrait นั่นเอง 

ขุมพลังของ Motorola One Fusion+ เลือกใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 730G ขนาด 8 นาโนเมตรที่แรงกว่าเดิม พร้อมกับ RAM 6GB, ความจำภายใน 128GB สามารถใส่การ์ดความจำเพิ่มได้ถึง 1TB ในแบบ Micro SD  

และยังมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร รองรับการใช้งาน FM Radio  พร้อมกับช่องชาร์จไฟ USB-C รองรับกำลัง 15W กับแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh แต่บางพื้นที่จะได้กำลังที่ชาร์จไฟเยอะกว่า ความจุก็จะลดลงเหลือ 4000 mAh และมีให้เลือก 2 สีคือ Moonlight White และ Rwilight Blkue โดยคาดว่าจะขายในยุโรปในราคา 300 ยูโร หรือประมาณ 10,600 บาท ส่วนอเมริกา ยังไม่มีการเปิดวันจำหน่ายและราคา 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,084 ครั้ง

คำค้นหา : motorolaflagshipips lcdรองรับ hdr10กล้องหน้ากล้องหลังรูรับแสงเทคโนโลยี quad bayerportraitmicro sdช่องเสียบหูฟังรองรับการใช้งาน fm radioช่องชาร์จไฟแบตเตอรี่