เปิดตัว RAZER BLACKWIDOW V4 75% ที่สุดของคีย์บอร์ดเกมมิ่งสาย คัสต้อม

เปิดตัว RAZER BLACKWIDOW V4 75% ที่สุดของคีย์บอร์ดเกมมิ่งสาย คัสต้อม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

เปิดตัว RAZER BLACKWIDOW V4 75% ที่สุดของคีย์บอร์ดเกมมิ่งสาย คัสต้อม


คีย์บอร์ด BlackWidow V4 75% ได้รับการออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ผู้คลั่งไคล้ในการคัสต้อมมีกลไกมหัศจรรย์ที่ทำให้ถอดเปลี่ยนปุ่มได้อย่างง่าย ไม่เพียงแต่โดดเด่นในด้านคุณสมบัติการใช้เล่นเกมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประสบการณ์การสัมผัสและเสียงกลไกที่ล้ำลึกอีกด้วย

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เผยให้เห็นถึงความแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นใน Razer BlackWidow V4 75%. เป็นคีย์บอร์ดดีไซน์ล้ำสมัย ที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างสมรรถนะในการเล่นเกมและการ customize ได้อย่างลงตัว โครงบอดี้ผลิตจากอะลูมิเนียมที่แข็งแรงทนทาน แผงปุ่มกดติดตั้งใช้เทคโนโลยี Gasket Mount มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ Hot swapping ทำให้สามารถถอดเปลี่ยนปุ่มได้อย่างทันที และง่ายดาย ตัวสวิตช์ Mechanical ให้สัมผัสความรู้สึกแบบใหม่ ประดับไปด้วยไฟ Razer Chroma™ RGB ที่อลังการเพื่อประสบการณ์แสงสีที่ไม่มีใครเทียบได้ ในมุมโปรดของคุณ

“BlackWidow V4 75% เป็นผลมาจากการที่ Razer รับฟังเสียงจากคอมมูนิตี้ และผสมผสานกับเทคโนโลยีระดับสูงที่ถูกปรับแต่งเข้ากับการเล่นเกมได้อย่างลงตัว” Barrie Ooi หัวหน้าฝ่ายเกมพีซีของ Razer กล่าว “สถาปัตยกรรมแบบ hot-swappable จับคู่กับสวิตช์ Mechanical ชั้นยอดของเราและไฟ Chroma RGB ที่ปรับแต่งได้ดั่งใจ ช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งสไตล์คีย์บอร์ดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามความต้องการของพวกเขาอย่างแท้จริง”

ผลงานชิ้นเอกของ Razer ที่มาพร้อมกับ Next-Gen Razer Orange Tactile Mechanical Switches

Razer BlackWidow V4 75% มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว ให้การรองรับทั้ง สวิตช์ 3 หรือ 5 พินเพื่อการปรับแต่งที่มากยิ่งขึ้น การออกแบบ PCB แบบซ็อกเก็ตที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับสวิตช์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้ากับตัวเลือกรูปแบบสวิตซ์อื่นๆ ได้อย่างราบรื่น ทำให้พวกเขาควบคุมความรู้สึกและการตอบสนองของคีย์บอร์ดได้อย่างเต็มที่

ติดตั้งไว้ล่วงหน้าด้วย Orange Tactile Mechanical Switches Gen-3 ใหม่ของ Razer โดยมีจุดชนที่สูงขึ้นและโปรไฟล์เสียงที่สะอาดกว่า ซึ่งสะท้อนทุกการกดแป้นพิมพ์ เป็นการปรับปรุงจากรุ่นก่อนหน้าเพื่อให้ตรงกับความต้องการด้านสัมผัสที่เหนือกว่าที่เกมเมอร์ยุคใหม่ปรารถนา


ที่มา: sanook.com/hitech/1590603

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 291 ครั้ง

คำค้นหา : razer blackwidowคีย์บอร์ดเกมเมอร์hot swappingnext-gen razerrazer chromaซ็อกเก็ตโปรไฟล์เสียงchroma rgbเกมพีซีตัวสวิตช์ mechanical