เปิดตัว Samsung Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว

เปิดตัว Samsung Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget ReviewTip & Technicข่าวไอที

เปิดตัว Samsung Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว


Samsung ประกาศวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง รุ่นอัพเกรดในประเทศไทยแล้ววันนี้ ซึ่งรุ่นนี้ปรับปรุงให้มีความสามารถมากว่าแต่ก่อน โดยมาพร้อมกับระบบ หน่วยประมวลผล AI เพื่อภาพที่สมบูรณ์แบบในระดับพิกเซล พร้อมด้วย AI Sound Booster และเทคโนโลยี Dolby Atmos ที่ช่วยสร้างบรรยากาศในการเล่นเกมที่ดีเยี่ยมอย่างไม่มีใครเทียบได้

ไม่ได้มีดีแค่จอกว้าง แต่ยังสามารถทำงานรองรับได้ในแบบ Multi View โดยรับสัญญาณได้จากทาง 4 ช่อง (HDMI 3 ช่อง, Display Port 1 ช่อง) ได้พร้อมกัน ทำให้จอรุ่นนี้กลายเป้ฯที่สั่งงานในแบบ Multi Tasking ได้สมบูรณ์แบบ

 Odyssey Ark 2nd Gen ใช้จอภาพโค้งแบบ 1000R และเป็นผิวสัมผัสแบบ Matte Display และเทคโนโลยี Sound Dome ของซัมซุงเพื่อการตั้งค่าการเล่นเกมในคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ โดย Matte Display สามารถลดแสงจ้าให้น้อยลงได้โดยการดูดซับแสง จึงช่วยลดสิ่งรบกวนต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้มีสมาธิจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ทำ ส่วนเทคโนโลยี Sound Dome ผสมผสานการทำงานของ AI Sound Booster และระบบ Dolby Atmos เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์เสียงจากลำโพง 4 ตัวที่มุมจอแต่ละมุม และลำโพง Woofers ตรงกลางอีก 2 ตัว ส่งผลให้ได้เสียงที่สมจริงเต็มอารมณ์ด้วยกำลังขับรวม 60 วัตต์

และยังสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับเกมเมอร์ในขณะที่เร่งสปีดผ่านสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ด้วยอัตรารีเฟรช 165 เฮิร์ตซ์ ผสานกับความละเอียด 4K ที่ให้อัตราการตอบสนอง 1 มิลลิวินาที (GtG) ด้วยเทคโนโลยี AMD FreeSync Premium Pro เพื่อช่วยมอบความแม่นยำสูงสุดบนหน้าจอ

ราคาอย่างเป็นทางการของ Odyssey Ark 2nd Gen
Odyssey Ark 2nd Gen เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้น 109,990 บาท และพบตัวจริงได้ในงาน Commart Thailand 2024 ระหว่างวันที่ 7 - 10 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC Bangna)


ที่มา: sanook.com/hitech/1597831

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 180 ครั้ง

คำค้นหา : เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้ง uhdเทคโนโลยี dolby atmosai sound boosterpremium promulti viewhdmi หลายช่องmatte displayลดแสงจ้าsound dome