เปิดตัวทีวี BRAVIA XR 4K Mini LED TV ซีรีส์ X95K เชื่อมต่อครบทุกความบันเทิง

เปิดตัวทีวี BRAVIA XR 4K Mini LED TV ซีรีส์ X95K เชื่อมต่อครบทุกความบันเทิง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware Review

เปิดตัวทีวี BRAVIA XR 4K Mini LED TV ซีรีส์ X95K เชื่อมต่อครบทุกความบันเทิง

 

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ BRAVIA XR Series รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ BRAVIA XR 4K Mini LED TV (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ โฟร์เค มินิ แอลอีดี ทีวี) ในซีรี่ส์ X95K โดดเด่นด้วยระบบประมวลผล Cognitive Processor XR™ ซึ่งเป็นระบบประมวลผลที่อยู่บน Sony BRAVIA XR™ ที่พร้อมจะนำคุณไปสู่อีกระดับของภาพ และเสียง

โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อจำลองแบบการมองเห็น และการได้ยินของมนุษย์ พร้อมสร้างประสบการณ์เสียงที่สมจริงได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งยังสามารถวิเคราะห์ปรับปรุงองค์ประกอบของภาพโดยเฉพาะจุดโฟกัส เพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับคอนทราสต์ของภาพที่โดดเด่น รวมถึงให้สีสันที่สดใสสมจริงในทุกมุมมอง มาพร้อม XR Backlight Master Drive ที่ใช้อัลกอริธึมการหรี่แสงในพื้นที่ที่พัฒนาโดย Sony เพื่อควบคุมแสงไฟ LED ขนาดเล็กที่มีความหนาแน่นสูงจำนวนหลายพันตัวด้วยความแม่นยำและความเป็นอิสระอย่างแท้จริง

พร้อมมอบความสว่างที่ไม่ธรรมดา และช่วงไดนามิกที่น่าประทับใจ โดยให้สีดำที่ดำสนิทสนิทและสีธรรมชาติที่สวยงาม ในขณะที่ XR Triluminos Pro™ ช่วยให้จอแสดงผลที่เป็นเอกลักษณ์สามารถเข้าถึงขอบเขตสีที่กว้างขึ้น ทำให้การแสดงสีมีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยได้อย่างครบถ้วน ทำให้เฉดสีสดใสและพื้นผิวที่สมจริงอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมาพร้อม X-Anti Reflection ที่ช่วยลดการสะท้อนให้เหลือน้อยที่สุดเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ปราศจากสิ่งรบกวน ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี X-Wide Angle™ ที่ให้สีสันสมจริงจากทุกมุมมอง ในขณะที่โหมด BRAVIA CORE Calibrated จะทำหน้าที่ปรับการตั้งค่าภาพได้โดยอัตโนมัติ เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์  ที่บ้านได้อย่างยอดเยี่ยม เท่านั้นยังไม่พอยังรองรับ Acoustic Multi-Audio ที่ทำงานร่วมกับลำโพง X-Balanced รวมถึงทวีตเตอร์ควบคุมตำแหน่งเสียง ทำให้เสียงเข้ากันได้ดีกับสิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอได้อย่างแม่นยำ เสมือนเสียงออกจากหน้าจอทีวีเลยทีเดียว โดยมาพร้อมซับวูฟเฟอร์ทั้งด้านซ้ายและขวาที่มอบเสียงเบสอันทรงพลังไม่ว่าจะวางทีวีอยู่ตำแหน่งใดก็ตาม ขณะเดียวกัน X95K ยังมาพร้อม Acoustic Center Sync จะช่วยในการปรับเอาท์พุตจากเสียงทีวีและซาวด์บาร์ให้เหมาะสม เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ดียิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน XR Motion Clarity™ ยังทำหน้าที่ประมวลผลการเคลื่อนไหวอัจฉริยะสำหรับกีฬาที่เคลื่อนไหวเร็ว ไม่เกิดการพร่ามัว หรือในภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่น  อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี XR 4K Upscaling ซึ่งเป็นการยกระดับสัญญาณ 2K ให้ใกล้เคียงกับคุณภาพ 4K ที่แท้จริง เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงและมีรายละเอียดอย่างน่าอัศจรรย์

 

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 674 ครั้ง

คำค้นหา : ทีวี braviasony braviabacklight master driveled tvcognitive processorxr 4kx-wide anglemulti-audioทีวีรุ่นล่าสุดx95k