เอชพีเปิดตัว AI PCs ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยขุมพลัง AI

เอชพีเปิดตัว AI PCs ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยขุมพลัง AI

หมวดหมู่: Software ReviewHardware ReviewGadget ReviewTip & TechnicWindows and Officeข่าวไอที

เอชพีเปิดตัว AI PCs ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยขุมพลัง AI


ในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พนักงานยังคงเผชิญความท้าทายจาก การขาดการเชื่อมต่อและความเหนื่อยล้าจากดิจิทัล HP Work Relationship Index ประจำปี 2023 เผยว่า มีพนักงานกลุ่ม knowledge worker เพียง 27% ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับงาน และ 83% เชื่อว่าถึงเวลาที่จะต้อง กำหนดความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับงานใหม่ โดยพนักงานส่วนใหญ่เชื่อว่า AI จะเปิดโอกาสใหม่ๆ เพื่อให้ พวกเขาสนุกกับการทำงานและทำให้งานของพวกเขาง่ายขึ้น แต่พวกเขาต้องการเครื่องมือและเทคโนโลยี AI ที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

โก๊ะ คง เม็ง กรรมการผู้อำนวยการ ผลิตภัณฑ์กลุ่มพีซีประจำภูมิภาคเกรทเทอร์เอเชีย  บริษัท เอชพี อิงค์ กล่าวว่า "ความมุ่งมั่นของเอชพี คือการช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อจุดประกายความ ก้าวหน้าอย่างมุ่งมั่นและเปี่ยมด้วยความหมายในทุกองค์กร เราภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PC ที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม การนำศักยภาพของ AI มาใช้ในอุปกรณ์ส่วนบุคคล ช่วยให้เราสามารถส่งมอบ ประสบการณ์การทำงานที่มีความหมาย ตอบโจทย์เฉพาะบุคคล และพลิกโฉมการใช้งานเทคโนโลยี และการทำงาน ร่วมกับผู้อื่นในที่ทำงาน"

มุ่งทำงานที่สำคัญด้วย AI PC

เอชพีเผยโฉม HP Elite และ Pro PCs ซึ่งเป็น PC AI รุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับผู้นำ คนทำงาน และ นักสร้างสรรค์ยุคใหม่ มาพร้อมกับ Copilot ใน Windows, Windows 11 Pro และ Z by HP โมบายล์เวิร์กสเตชัน มอบโซลูชันการประมวลผลประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานที่ซับซ้อน

เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม AI PC มาพร้อมกับ HP Elite PCs รุ่นใหม่ แล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดสำหรับการทำงานร่วมกัน และโมบายเวิร์กสเตชัน Z by HP ปลดล็อก ประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์เหนือชั้น

 

เอชพีเปิดตัว AI Creation Center ที่ทันสมัยที่สุด โซลูชันเวิร์กสเตชันสำหรับการพัฒนา AI รวมถึง Z by HP AI Studio ที่ได้พัฒนาร่วมกับ NVIDIA NGC libraries สำหรับการสร้างสรรค์ AI

เอชพีขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันห้องประชุมและชุดหูฟัง ที่ผ่านการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยโซลูชัน Poly Studio ใหม่สำหรับการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

เอชพีเผยโฉมคอมพิวเตอร์พีซีสำหรับธุรกิจรุ่นแรก ออกแบบมาเพื่อรักษาความปลอดภัยที่เกิดจาก เฟิร์มแวร์จากควอนตัมคอมพิวเตอร์ เอชพีพัฒนา Endpoint Security Controller (ESC) อัพเกรดใหม่ เพื่อรักษาข้อมูลสำคัญให้ปลอดภัยสำหรับอนาคต


ที่มา: HP

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 163 ครั้ง

คำค้นหา : hp ai pcsเทคโนโลยี aihp elite pcspro pcspc aicopilotwindows 11 proเวิร์กสเตชันการประมวลผลnvidia ngc libraries