FUJIFILM X100V ถูกระงับคำสั่งซื้อชั่วคราว เหตุผลิตไม่ทัน หลังกลับมาฮิตอีกครั้ง

 FUJIFILM X100V ถูกระงับคำสั่งซื้อชั่วคราว เหตุผลิตไม่ทัน หลังกลับมาฮิตอีกครั้ง

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

 FUJIFILM X100V ถูกระงับคำสั่งซื้อชั่วคราว เหตุผลิตไม่ทัน หลังกลับมาฮิตอีกครั้ง

 

แม้ว่าจะเป็นกล้องที่ออกมากว่า 2 ปีแล้วแต่ก็ยังคงโดดเด่น หาตัวเทียบได้ยาก กับ ‘FUJIFILM X100V’ กล้อง Compact APS-C X-trans CMOS IV 26 ล้านพิกเซล ทรง Rangefinder สุดหล่อเหลา ล่าสุดมีกระแสกลับมาฮิตอีกครั้ง จนถูกระงับคำสั่งซื้อชั่วคราวเพราะผลิตไม่ทัน!

โดยทาง FUJIFILM Japan ให้เหตุผลว่าระงับคำสั่งซื้อเจ้า X100V เนื่องจากมียอดสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมากครับ ไม่สามารถผลิตได้ทันทั้งในรุ่นสีเงิน และสีดำ

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้แม้ในไทยเราเอง X100V ก็มีของค่อนข้างน้อย ในงานกล้องก็มีไม่กี่ตัวเท่านั้น ยิ่งช่วงนี้จากกระแสของ YouTuber คนดังหลายช่องทำให้มันหายากขึ้นไปอีก (มีคลิปใหม่ๆ ออกมารายวันกันเลย)

นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลา ช่องมองภาพที่ส่องได้ทั้ง OVF, EVF ก็ยังมี film simulation ที่เป็นจุดเด่นเหมือนได้ถ่ายฟิล์ม ยิ่งในยุคฟิล์มแพงแบบนี้ใช้กล้องฟูจิถ่ายน่าจะประหยัดเงินมากกว่า

 

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 580 ครั้ง

คำค้นหา : fujifilm x100vกล้อง compactcompact aps-c x-transcmos iv 26กล้องถ่ายรูปfilm simulationจุดเด่น fujifilmกล้องพกพากล้องราคาถูกกล้องดิจิตอล