CORSAIR เปิดตัว KATAR PRO WIRELESS และ KATAR PRO เมาส์ Gaming ที่บางเบาดีไซน์จับถนัดมือ

CORSAIR เปิดตัว KATAR PRO WIRELESS และ KATAR PRO เมาส์ Gaming ที่บางเบาดีไซน์จับถนัดมือ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

CORSAIR เปิดตัว KATAR PRO WIRELESS และ KATAR PRO เมาส์ Gaming ที่บางเบาดีไซน์จับถนัดมือ

CORSAIR ได้เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งใหม่สองรุ่นอันได้แก่ KATAR PRO WIRELESS พร้อมเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS และ KATAR PRO Ultralight โดยเมาส์ทั้งสองรุ่นนี้มีน้ำหนักเพียง 96 และ 69 กรัม ตามลำดับ

โดยถือว่าเป็นเมาส์มีสาย และไร้สาย ที่เบาและแข็งแกร่งที่สุดตั้งแต่ที่ CORSAIR เคยสร้างมาดีไซน์กะทัดรัด และรูปทรงแบบสมมาตร ทำให้เมาส์ทั้งคู่นั้นสามารถเข้ากับสไตล์การจับเมาส์ของผู้เล่นเกมพีซีได้ทุกแบบ ในราคาที่คุ้มค่า

KATAR PRO WIRELESS นั้นยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะความเป็นเมาส์เกมมิ่งด้วยค่าหน่วงเวลาที่ต่ำกว่า 1 มิลลิวินาที ที่ต้องขอบคุณเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS ที่ให้การเชื่อมต่ออันรวดเร็วกว่าการเชื่อมต่อด้วยสาย ทำให้ทุกท่วงท่าการเลื่อนเมาส์ คลิก หรือสกอร์ เป็นไปได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ

ตัวเมาส์ใช้พลังงานจากแบตเตอร์รี่ขนาด AA ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุด 135 ชั่วโมง KATAR PRO WIRELESS ใช้ออฟติคอลเซ็นเซอร์ความละเอียด 10,000 DPI และมีช่องสำหรับตั้งค่า DPI เผื่อเลือกไว้ได้ถึง 3 ช่องพรีเซ็ต ที่สามารถปรับเปลี่ยนค่าได้ระหว่างการใช้งาน ปุ่มกดบนเมาส์ทั้งหมด 6 ปุ่มสามารถโปรแกรมคำสั่งผ่านซอฟต์แวร์ iCUE ได้ ทำการรวมคำสั่งหรือคอมโบกดปุ่มต่างๆ ลงในปุ่มคำสั่งเดียวที่อยู่ในตำแหน่งที่กดได้สะดวกรวดเร็วเป็นเรื่องง่าย

KATAR PRO รุ่นมีสายพร้อมใช้งานสไตล์ plug-and-play เข้ากับพอร์ต USB น้ำหนักเบาเพียง 69 กรัม มาพร้อมความแม่นยำที่ทำให้คุณพร้อมในทุกสนามเกม ด้วยเซ็นเซอร์ออฟติคอลความละเอียด 12,400 DPI จาก PixArt และช่องสำหรับตั้งค่า DPI พรีเซ็ต 3 ช่อง เช่นเดียวกับรุ่นไร้สาย อีกทั้งยังสามารถโปรแกรมปุ่มมาโครต่าง ๆ ปรับแต่งค่า DPI และปรับตั้งค่าเอฟเฟคแสงไฟได้จากซอฟต์แวร์ iCUE ได้อย่างง่ายดาย

เมาส์ทั้งสองรุ่นนี้ แม้ว่าจะมาพร้อมกับความเบาขั้นสุดตั้งแต่ CORSAIR เคยผลิตเมาส์มา ก็ยังมาพร้อมกับราคาเบา ๆ เอื้อมถึงได้ง่าย KATAR PRO WIRELESS และ KATAR PRO เมาส์น้ำหนักเบาระดับไลท์เวท ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและสมรรถนะระดับเฮฟวี่เวท

CORSAIR KATAR PRO WIRELESS และ CORSAIR KATAR PRO มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่ายสินค้า CORSAIR ทั่วประเทศ พร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี สำหรับราคาล่าสุดของ CORSAIR KATAR PRO WIRELESS อยู่ที่ 1,490 บาท และ CORSAIR KATAR PRO อยู่ที่ 690 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,226 ครั้ง

คำค้นหา : corsairkatar pro wirelessเมาส์มีสายสไตล์การจับเมาส์ซอฟต์แวร์ icueเทคโนโลยี slipstream wirelessพลังงานจากแบตเตอร์รี่ออฟติคอลเซ็นเซอร์ระดับไลท์เวทระดับเฮฟวี่เวทcorsair katar pro wirelesscorsair katar pro