Dreame เปิดสินค้าไฮไลต์ใหม่ 3 รุ่น ในแคมเปญ 2.2

Dreame เปิดสินค้าไฮไลต์ใหม่ 3 รุ่น ในแคมเปญ 2.2

หมวดหมู่: บทความทั่วไปGadget ReviewTip & Technic

Dreame เปิดสินค้าไฮไลต์ใหม่ 3 รุ่น ในแคมเปญ 2.2


Dreame Thailand มอบข้อเสนอสุดพิเศษ กับการเปิดตัวโปรดักส์ร่วมกับ Shopee 2.2  ลดเดือดแบรนด์ดัง ลูกค้าสามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า Dreame  และเก็บโค้ดส่วนลดบน  Dreame Official Store บน Shopee Mall ในระหว่างวันที่ 2 – 3 กุมภาพันธ์ 2567  โค้ดพิเศษ ถูกสุดเที่ยงคืน - ตีสอง ใช้ได้แค่ 2 ชม. เท่านั้น!

โดยในครั้งนี้ Dreame Thailand เซอร์ไพรส์กับการเปิดสินค้าไฮไลต์ใหม่ 3 รุ่น ในแคมเปญ 2.2 ที่จะถึงนี้  โดยมีสินค้าดังนี้

Dreame Sapphire IPL Hair Removal

กำจัดขนด้วยความเย็นแบบไม่ทำลายผิว ด้วยเทคโนโลยี Sapphire Ice-cooling ที่ให้ความเย็นถึงขีดสุด  โดย Sapphire Ice-cooling มีอุณหภูมิที่เป็นมิตรกับผิวที่อยู่ที่ 500F ทำให้มีความเย็นสบายและปลอดภัย Dreame Sapphire IPL Hair Removal ไม่เพียงเพิ่มระดับความเย็นให้กับผู้ใช้งาน ยังลดการเกิดผลข้างเคียงต่อผู้ใช้ และยังเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษาด้วยเพียงการกดเบา ๆ ลงบนบริเวณที่ต้องการกำจัดขน ซึ่งใช้งานได้ง่าย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ   

อีกทั้งยังมี Energy Levels ที่ปรับได้ถึง 8 ระดับ ซึ่งสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตามความต้องการให้เหมาะสมกับผิว  โดยมีระบบ Touch Screen ที่ล้ำสมัย สะดวกสบาย ช่วยทำให้การใช้งานง่ายดียิ่งขึ้นไปอีก  ใน  Dreame Sapphire IPL Hair Removal ยังมีระบบที่มีชื่อว่า Auto-Glide Method  ซึ่งเป็นโหมดอัตโนมัติ  ที่ทำให้การใช้งานง่ายและตรงจุดไม่ต้องใช้แรงมือในการกดเครื่อง

ซึ่งเมื่อเราเคลื่อนเครื่องไปบนผิวหนัง ระบบจะยิงเลเซอร์ไปโดยอัตโนมัติทันที  ด้วยเทคโนโลยี IPL (Intense Pulse Light)  เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับผิวหนัง เหมาะสำหรับการกำจัดขนอย่างถาวร ด้วยคลื่นแสงความหนาแน่นสูง  ซึ่ง Dreame Sapphire IPL Hair Removal มีประสิทธิภาพและเห็นผลในเวลา 3 สัปดาห์ อีกด้วย ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 8,990  บาทเท่านั้น 

Dreame H13 Pro

ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี  ล้างทำความสะอาดแปรงด้วยน้ำร้อนถึง 60°C รวมถึงยังล้างเครื่องด้วยน้ำร้อนแบบอัตโนมัติ ทำให้ขจัดคราบความมันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย  และยังมีเทคโนโลยีเป่าลมร้อนแห้งเร็วภายใน 30 นาที พร้อมกับระบบกำจัดเชื้อ 3ชั้น  กำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.9%

และหัวแปรงซิลเวอร์ไอออน   ช่วยต้านเชื้อและป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย Dreame H13 Pro มีระบบขับเคลื่อนที่เรียกว่า GlideWheel  โดยสามารถเคลื่อนไปข้างหน้าและถอยหลังได้อย่างง่ายดาย  รวมถึงมีแรงดูดถึง 18,000Pa  สามารถทำความสะอาดชิดขอบผนังได้ถึงสองด้าน และยังมีหัวแปรงที่มีไฟ LED ที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่มืด  ช่วยให้คุณไม่พลาดกับการทำความสะอาดสิ่งสกปรกทั้งกลางวันและกลางคืน  ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 19,990  บาทเท่านั้น 

Dreame Bot L10S Pro Ultra Heat Robot Vacuum and Mop Cleaner

มาพร้อมกับระบบ Self-Cleaning ทำความสะอาด Mop ด้วยน้ำร้อน 58 องศา โดยมีถุงเก็บฝุ่น ที่เก็บได้นานถึง 75 วัน ทำให้ไม่ต้องสัมผัสกับฝุ่นบ่อยๆ ซึ่งสมารถทำความสะอาดได้ทุกซอกมุม เพราะมีเทคโนโลยี MopExtend ตัว DuoScrub จะช่วยทำความสะอาดมุมลึกที่เข้าไม่ถึงแบบ Auto

และยังสามารถสั่งงานผ่านมือถือใน Application Dreamehome พร้อมดู VDO ภายในบ้านแบบเรียลไทม์  ที่บ้านไหนมีสัตว์เลี้ยงเราว่าต้องชอบหุ่นยนต์เครื่องนี้อย่างแน่นอน  ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 30,990 บาทเท่านั้น

พิเศษนอกจากนี้สำหรับลูกค้ารับของขวัญ เมื่อซื้อ Dreame Sapphire IPL Hair Removal  และ  Dreame H13 Pro จะได้รับ Dreame Sapphire IPL Hair Removal: รับ Dreame Hair Gleam สี Pink  มูลค่า 2,590 บาท( 50 ออเดอร์แรกเท่านั้น )

Dreame H13:  รับ Maimo Flow Smart Watch  มูลค่า 1,199 บาท( 50 ออเดอร์แรกเท่านั้น )

โดยโปรโมชั่นนี้สามารถเก็บโค้ดได้ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2567  และใช้ได้ในวันที่ 2 - 3 กุมภาพันธ์  2567 เท่านั้น โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


ที่มา: sanook.com/hitech/1596555

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 199 ครั้ง

คำค้นหา : dreame thailandhair removalice coolingปรับระดับอุณหภูมิยิงเลเซอร์กำจัดขนdreame h13 proหุ่นยนต์ทำความสะอาดเครื่องดูดฝุ่นขนสัตว์เลี้ยง