iPhone มีวิดเจ็ต YouTube แล้ว ค้นหา VDO บนหน้าจอโฮมได้เลย

iPhone มีวิดเจ็ต YouTube แล้ว ค้นหา VDO บนหน้าจอโฮมได้เลย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์

iPhone มีวิดเจ็ต YouTube แล้ว ค้นหา VDO บนหน้าจอโฮมได้เลย

 

YouTube เพิ่มวิดเจ็ตสำหรับหน้าจอโฮม iPhone แล้ว ค้นหา เข้าถึงวิดีโอสะดวกขึ้น Google ได้เพิ่มวิดเจ็ตแอป YouTube บนหน้าจอโฮม iPhone, iPad ให้ผู้ใช้สามารถค้นหาและเข้าถึงคลิปวิดีโอต่างๆ ได้ง่ายมากขึ้น

 

ผู้ใช้ iPhone สามารถตั้งค่าวิดเจ็ต YouTube ใหม่บนหน้าจอโฮมได้แล้ว โดยวิดเจ็ตขนาดเล็กจะเป็นส่วนของการค้นหาวิดีโอใน YouTube ส่วนวิดเจ็ตขนาดกลางประกอบด้วย ส่วนการค้นหา การเข้าถึงหน้าแรก การเข้าถึง Shorts และการสมัครใช้บริการ หรือจะเปลี่ยนเป็นการเข้าถึงคลังก็ได้

 

สำหรับการค้นหาวิดีโอ YouTube ผ่านวิดเจ็ตนั้น ผู้ใช้สามารถกรอกคำค้นหาเองหรือจะแตะไอคอนไมโครโฟนเพื่อใช้คำสั่งเสียงในการค้นหาก็ได้ สามารถเข้าถึงวิดีโอที่ต้องการได้รวดเร็วมากขึ้นจากหน้าจอโฮม iPhone

วิดเจ็ตใหม่ของ YouTube สำหรับ iPhone, iPad นี้ เปิดตัวในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับใครที่ยังไม่เห็นวิดเจ็ตนี้ แนะนำให้ตรวจสอบการอัปเดตแอป YouTube ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อน จากนั้นก็เรียกใช้วิดเจ็ตบนหน้าจอโฮมได้เลย

 

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 1,025 ครั้ง

คำค้นหา : ดู youtube จอเล็กดู youtube ปิดจอyoutube premiumyoutube shortsวิดเจ็ต youtubevdo ออนไลน์เพลงฮิตตอนนี้ฟังเพลงดูหนังฟรีสมัคร youtube