Tim Cook เผย iPhone 14 Pro ขายดีจนผลิตไม่ทันขาย

Tim Cook เผย iPhone 14 Pro ขายดีจนผลิตไม่ทันขาย

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Tim Cook เผย iPhone 14 Pro ขายดีจนผลิตไม่ทันขาย

 

ทิม คุก (Tim Cook) CEO ของ Apple ให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC เกี่ยวกับรายงานผลประกอบการของบริษัทซึ่งในการสัมภาษณ์ก็มีคำถามเกี่ยวกับ iPhone 14 ด้วย

CNBC ได้ถามคุกประเด็นเรื่องความต้องการหรือดีมานด์หรืออุปสงค์ของ iPhone 14 ซึ่งคุกบอกว่า iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max มีข้อจำกัดด้านอุปทานหรือซัปพลาย หรือมีความต้องการมากกว่าที่จะสามารถผลิตออกมาได้ทัน ซึ่ง Apple พยายามผลิตสินค้าให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภค สอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ iPhone 14 สามารถหาซื้อได้ง่ายกว่า ในขณะที่ iPhone 14 Pro จะส่งมอบได้ช้ากว่า

นอกจากเรื่อง iPhone แล้ว CNBC ยังถามประเด็นการลดต้นทุนของบริษัทซึ่งคุกบอกว่าตอนนี้บริษัทกำลังลดการจ้างงานลงรวมถึงกำลังดำเนินการตามมาตรการลดค่าใช้จ่ายด้วย

Apple สามารถลดต้นทุนได้จากซัปพลายเชนต่าง ๆ เนื่องจากความต้องการของตลาดที่ลดลง ส่งผลให้ต้นทุนบางอย่างนั้นลดลงตามไปด้วยเช่นโปรเซสเซอร์

 

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 776 ครั้ง

คำค้นหา : iphone 14 proไอโฟนราคามือถือไอโฟนขาดตลาดไอโฟนส่งมอบช้าไอโฟนผลิตไม่ทันtim cookiphone 14 pro ขายดีสัมภาษณ์ผู้บริหารผู้บริหารแอปเปิ้ล