USB-C ของ Apple อาจมาพร้อม AirPods และ iPhone 15 เลย

USB-C ของ Apple อาจมาพร้อม AirPods และ iPhone 15 เลย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

USB-C ของ Apple อาจมาพร้อม AirPods และ iPhone 15 เลย


 

เมื่อคืนนี้ Apple ประกาศจัดงานพิเศษขึ้นในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าจะเป็นงานเปิดตัว iPhone 15 หรือ iPhone รุ่นแรกที่น่าจะมาพร้อมกับพอร์ต USB-C ตามมาตรการลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ของสหภาพยุโรป และมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็น AirPods รุ่นใหม่เปิดตัวในงานนี้ด้วย

มาร์ก เกอร์แมน (Mark Gurman) จาก Bloomberg บอกว่า Apple จะเปิดตัว AirPods พอร์ต USB-C พร้อมกับ iPhone 15 ด้วย ทั้งนี้ไม่มีข้อมูลอื่นๆ จากเกอร์แมนมากเท่าไหร่นัก เช่น จะมีรุ่นอะไรที่เปิดตัวแล้วเปลี่ยนไปใช้พอร์ต USB-C บ้าง

ก่อนหน้านี้เกอร์แมนและแหล่งข่าวอื่นๆ ก็เคยบอกว่า Apple จะเปิดตัว AirPods ใหม่ที่ใช้พอร์ต USB-C ในปลายปีนี้ อีกทั้งยังพบโค้ดใน iOS 16.4 ที่ระบุว่ามี AirPods พร้อมกับเคสชาร์จแบบใหม่ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นอกจาก iPhone และ AirPods แล้ว ยังมีสินค้าหลายอย่างของ Apple ที่ต้องเปลี่ยนจากพอร์ต Lightning เป็นพอร์ต USB-C เช่น AirPods Max, MagSafe Battery Pack, Magic Mouse, Magic Keyboard, Magic Trackpad และอื่นๆ


ที่มา: beartai.com/news/itnews/1297900

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 281 ครั้ง

คำค้นหา : usb-cไทป์ซีฟาสต์ชาร์จอิเล็กทรอนิกส์airpodsiphone 15ios 16.4ชาร์จเร็วไอโฟนเปลี่ยนพอร์ตmagic mouse