Xiaomi เผยโฉม Redmi 8A มือถือสเปกกลางสุดคุ้มค่าในราคา 3,399 บาท

Xiaomi เผยโฉม Redmi 8A มือถือสเปกกลางสุดคุ้มค่าในราคา 3,399 บาท

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Xiaomi เผยโฉม Redmi 8A มือถือสเปกกลางสุดคุ้มค่าในราคา 3,399 บาท 

เสียวหมี่ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีระดับโลก ได้ทำการอัพเกรดและปรับปรุงซีรี่ย์ยอดนิยมอย่าง Redmi ใน Redmi 8A แบบจัดเต็มในทุกๆด้าน โดย Redmi 8A มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ให้คุณสามารถใช้งานได้นานขึ้นจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว เสียวหมี่ได้ยกระดับมาตรฐานอีกครั้งในการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้า โดยนำ USB Type-C ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์มาใช้งานเป็นเจ้าแรกของสมาร์ทโฟนที่จำหน่ายอยู่ในช่วงราคานี้ 

Redmi 8A จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับการใช้งานโดยรวมและรับชมภาพได้สมจริงมากยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอ HD+ แบบ Dot Drop ขนาด 6.22 นิ้ว (15.8 ซ.ม.) อัตราส่วนที่ 19:9 นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมาพร้อมดีไซน์สุดล้ำแบบ Aura Wave Grip พื้นผิวสัมผัสที่ถูกดีไซน์มาอย่างลงตัวเพื่อให้คุณถือได้ถนัดมือตั้งแต่ภายในจนถึงตัวเครื่องด้านนอก ทั้งยังช่วยลดรอยนิ้วมือบนตัวเครื่องให้น้อยลงอีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสองวัน และรองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ด้วยสาย Type-C (หัวชาร์จเร็ว 10 วัตต์ในกล่อง) Redmi 8A ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูง Qualcomm® Snapdragon ™ 439 Octa-core รุ่น RAM 2GB+32GB มาพร้อมช่องเสียบการ์ด 2+1 มีถาดใส่ dual ซิมการ์ด 2 ช่อง และ 1 ช่องสำหรับเสียบ microSD รองรับพื้นที่เก็บข้อมูล microSD สูงสุด 512GB ให้คุณเก็บความทรงจำได้มากขึ้น 

Redmi 8A มาพร้อมกล้องคมชัดระดับ 12 ล้านพิกเซล เหมาะกับการเก็บภาพต่างๆ ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งกล้องหน้าเซลฟี่ที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล แต่ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็สามารถถ่ายภาพโหมด AI portraits ออกมาได้สวยสมใจ 

เสียวหมี่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับเรื่องคุณภาพ Redmi 8A จึงนำนวัตกรรมกระจก Corning® Gorilla® Glass 5 มาใช้เพื่อเสริมความทนทานและป้องกันรอยให้กับตัวเครื่อง พร้อมยกระดับความคงทนอีกขั้นด้วยการเคลือบนาโนป้องกันละอองน้ำ Redmi 8A ยังคงฟีเจอร์ยอดนิยมที่ให้คุณสามารถเปิดวิทยุ FM โดยไม่ต้องต่อหูฟังอีกด้วย 

ราคาและการจัดจำหน่าย Redmi 8A 
Redmi 8A รุ่น 2GB + 32GB มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Midnight Black, Sunset Red และ Ocean Blue วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ณ Mi Authorized Store ทั่วประเทศ, ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเสียวหมี่ และร้านค้า Online Xiaomi Official Store ในราคา 3,399 บาท 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,423 ครั้ง

คำค้นหา : xiaomiredmi 8aเสียวหมี่แบตเตอรี่รองรับระบบชาร์จเร็ววิทยุ fmaura wave gripmicrosdกล้องหน้ากล้องหลังai portraitsป้องกันรอยป้องกันละอองน้ำราคาการจัดจำหน่ายmidnight blacksunset redocean bluemi authorized store