ถูกใจสายเกมเมอร์เพิ่มเพื่อน Discord ใหม่ไม่ต้องขอเลขแท็ก 4 ตัวท้ายอีกต่อไป

ถูกใจสายเกมเมอร์เพิ่มเพื่อน Discord ใหม่ไม่ต้องขอเลขแท็ก 4 ตัวท้ายอีกต่อไป

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

ถูกใจสายเกมเมอร์เพิ่มเพื่อน Discord ใหม่ไม่ต้องขอเลขแท็ก 4 ตัวท้ายอีกต่อไป

 

อัปเดตใหม่น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ คนที่ใช้แพลตฟอร์มสื่อสารด้วย Discord เป็นประจำที่สามารถเพิ่มเพื่อนใหม่ไม่ต้องขอ #เลขสี่ตัวท้าย อีกต่อไปเพียงแค่ใช้ชื่อบัญชีก็สามารถเพิ่มเพื่อนใหม่ได้ทันที

ก่อนหน้านี้หากคุณต้องการเพิ่มเพื่อนใหม่จำเป็นที่จะต้องขอชื่อบัญชีผู้ใช้ และ #เลขสี่ตัวท้าย เพื่อกรอกค้นหาเพื่อนในระบบ แต่ต่อจากนี้ไปจะไม่ต้องขอ #เลขสี่ตัวท้าย เพื่อค้นหาเพิ่มเพื่อนใหม่

โดย Discord จะเปลี่ยนรูปแบบชื่อบัญชีผู้ใช้จากเดิมที่มีชื่อนำหน้า และตามด้วย #เลขสี่ตัวท้าย ไปเป็น ‘@’ ตามด้วยตัวอักษรตัวเล็ก a-z, ตัวเลข 0-9 และอักขระพิเศษ จุดหรือขีดล่าง ที่สามารถตั้งชื่อได้ตามใจชอบ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ง่ายต่อการจดจำ และบอกต่อเพื่อนๆ แต่ชื่อที่แสดงบน Display Name จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

โดยแนวทางการเปลี่ยนแปลงชื่อบัญชีในครั้งนี้จะเหมือนกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ เช่น Instagram และ Twitter ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1248060

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 718 ครั้ง

คำค้นหา : ประโยชน์ discordเลขสี่ตัวท้ายสมัคร discordเพิ่มเพื่อน discordเกมเมอร์เลขแท็กเล่นเกมรวมแก็งค์ตั้งชื่อ discorddisplay name