ทำความรู้จัก "HUAWEI Audio Family" กับของเล่นใหม่ที่อยากให้ลอง!

ทำความรู้จัก "HUAWEI Audio Family" กับของเล่นใหม่ที่อยากให้ลอง!

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

ทำความรู้จัก "HUAWEI Audio Family" กับของเล่นใหม่ที่อยากให้ลอง!
แนะนำ 3 หูฟังไร้สาย กับ 1 แว่นตาอัจฉริยะที่จะทำให้ทุกช่วง กลายเป็นโมเม้นต์ส่วนตัวของคุณได้ด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนที่เหนือขั้นยิ่งกว่าที่เคย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการกับ HUAWEI FreeBuds Pro, HUAWEI FreeLace Pro, HUAWEI FreeBuds Studio และ HUAWEI x GENTLE MONSTER EYEWEAR II

สภาพแวดล้อมในทุกวันนี้เต็มไปด้วยเสียงรบกวนชวนสับสนวุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นเสียงจากยานยนต์ที่เราได้ยินระหว่างเดินถนน เสียงเม้าท์ของโต๊ะข้างๆ เสียงจ้อกแจ้กจอแจที่วนเวียนอยู่รอบตัวเราตลอดเวลา เป็นเรื่องยากที่เราจะโฟกัสอยู่กับงานที่ทำ การมีสมาธิคุยงานระหว่างเดินทางหรือหากอยากจะเอ็นจอยกับเพลย์ลิสต์สุดโปรดตอนอยู่ข้างนอก

แม้กระทั่งการจะหาโมเม้นท์สั้นๆ เพื่อพักผ่อนอย่างสงบในคาเฟ่ก็แทบเป็นไปไม่ได้เลย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเสียงรบกวนที่ไม่เอื้ออำนวยให้เรามีความเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้ จึงได้มีการพัฒนา “Active Noise Cancellation” หรือเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ทุกคน เทคโนโลยีดังกล่าวถูกบรรจุอยู่ในสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ โดยเฉพาะในกลุ่มหูฟังไร้สาย ที่กำลังกลายเป็นไอเท็มยอดฮิตที่วัยรุ่นและวัยทำงานขาดไม่ได้

สมัยนี้ถ้าใครไม่มีเทคโนโลยีดังกล่าวก็อาจตกเทรนด์ได้ เพราะเทคโนโลยี ANC ช่วยยกระดับประสบการณ์เสียงให้ผู้ใช้ เพียงสวมโลกก็พลันสงบลงทันตา อย่างล่าสุดที่หัวเว่ยเพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Audio Family ซึ่งมีทั้งหูฟัง TWS ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ANC ที่ได้รับการพัฒนาให้ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าที่เคย และแฟชั่นไอเท็มอย่างแว่นตาอัจฉริยะ Smart Eyewear สุดคูลที่มีการใส่เทคโนโลยี Inverse Acoustic เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้ใช้ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือคุยโทรศัพท์ นอกจากจะอัปเกรดความไฮเทคให้ชีวิตแล้วยังเป็นเครื่องประดับที่เข้ากันได้กับทุกไลฟ์สไตล์

เสียงรบกวนที่หายวับไปในพริบตา เพียงสวม HUAWEI FreeBuds Pro ตัดเสียงรบกวนได้สูงถึง 40 เดซิเบล พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ไม่ขาดตอน ด้วยระบบเสียงสตูดิโอ ไม่มีดีเลย์

ด้วยศักดิ์ศรีของหูฟังไร้สาย TWS ตัวท็อปของซีรีส์ FreeBuds นอกจากจะโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation แบบไดนามิกที่ชาญฉลาด ที่สามารถเลือกระดับการตัดเสียงรบกวนได้เองแล้ว HUAWEI FreeBuds Pro ยังมาพร้อมไมโครโฟน 3 ตัวและเซนเซอร์ตรวจจับการสั่นสะเทือนของกระดูกในหู (Bone Sensor) ซึ่งผสานพลังกันตรวจจับและตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 40 เดซิเบล เห็นผลทันตาเมื่อหยิบมาสวมและเปิดโหมด ANC แถมยังมาพร้อมไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 11 มม. ให้เสียงเบสกระหึ่มและทรงพลัง

เพิ่มอรรถรสเมื่อฟังเพลงและเล่นเกมส์ได้อย่างไม่มีสะดุด เพราะเสียงสตูดิโอออกจากหูฟังทั้งสองข้างซ้ายขวาได้แทบไม่ดีเลย์ มอบประสบการณ์สุด “โปร” สมชื่อ หรือหากต้องการสลับมาฟังเสียงคนรอบข้าง เช่น นั่งทำงานแล้วกลัวว่าเจ้านายเรียกแล้วจะไม่ได้ยิน หรือเดินอยู่ข้างๆ และเพื่อนอยากชวนเม้าท์ ผู้ใช้ก็สามารถสลับมาใช้โหมดรับรู้ (awareness) ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ “บีบค้าง” หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง ก็จะเปลี่ยนโหมดได้ทันที ไม่ต้องห่วงว่าเสียงภายนอกจะไม่คมชัด เพราะถ้าใช้โหมดนี้ ไมโครโฟนจะช่วยดูดเสียงภายนอกเข้ามาในหูฟังให้อัตโนมัติ

แถมยังพกพาสะดวกและใช้งานต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่นานสูงสุด 30 ชั่วโมง นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds Pro ยังเป็นหูฟัง TWS ตัวแรกของโลกที่มีเสารับสัญญาณคู่ เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องพร้อมกัน สามารถใช้งานสลับกันไปมาระหว่างสมาร์ทโฟนกับแท็บเล็ต สมาร์ทโฟนกับแล็ปท็อป หรือสมาร์ทโฟน 2 เครื่องก็ไม่มีปัญหา

โฟกัสกับกิจกรรมแอคทีฟและเพลิดเพลินกับทุกรูทการเดินทางด้วย HUAWEI FreeLace Pro

ขึ้นชื่อว่าโปรทั้งทีก็ย่อมไม่น้อยหน้าเพื่อนร่วมเทียร์ HUAWEI FreeLace Pro มีเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ที่ทำงานร่วมกับไมรโครโฟนอีก 2 ตัวที่ช่วยกันตรวจจับเสียงรบกวนภายนอก และสร้างสัญญาณเพื่อตัดเสียงกวนใจเหล่านั้นออกไป

แถมหูฟังตัวนี้ยังมากับไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ถึง 14.2 มม. ให้บรรดานักวิ่งได้เอ็นจอยไปกับการออกกำลังกายท่ามกลางเสียงเพลง ต่อให้วิ่งอยู่ในสวนที่มีผู้คนมากมายก็เสมือนว่าวิ่งอยู่ในสวนส่วนตัวที่บ้าน หรือจะใส่เดินสายเที่ยวในเมืองหรือเดินทางไปต่างจังหวัด ก็ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับเพลย์ลิสต์ได้แบบไม่มีสะดุด เพราะ HUAWEI FreeLace Pro นี้ชาร์จแค่ 1 ครั้งก็สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมงไปเลยยาวๆ เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI HiPair รองรับการเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ใช้งานลื่นไหลและเสถียรยิ่งกว่าเดิม หรือจะสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชัน Quick Switch*

*หมายเหตุ: สำหรับเทคโนโลยี HiPair และฟังก์ชัน Quick Switch ใน HUAWEI FreeLace Pro สามารถใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.0 ขึ้นไปเท่านั้น

ยินดีต้อนรับสู่โลกอีกใบที่สดใส พร้อมประสบการณ์เสียงไพเราะก้องกังวาลยิ่งกว่าที่เคยกับหูฟังเฮดเซตแบบไร้สาย HUAWEI FreeBuds Studio

ระบบตัดเสียงรบกวนของ HUAWEI FreeBuds Studio เหนือชั้นกว่า เมื่อประสานกับทำงานของเทคโนโลยี Active Noise Cancellation เข้ากับไมโครโฟน 6 ตัว จัดเต็มทั้งเรื่องการดักจับและตัดเสียงรบกวน

รวมถึงมอบประสบการณ์การคุยโทรศัพท์ที่ให้เสียงคมชัดถึงปลายสายด้วยการดูดเสียงของไมโครโฟน พร้อมมอบคุณภาพเสียงที่เทียบเท่าแบรนด์เครื่องเสียง เก็บทุกรายละเอียดตัวโน๊ตอย่างครบถ้วน ด้วยไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่จุใจ 40 มม. ไดอะแฟรมโพลีเมอร์ 4 ชั้น พร้อมความสามารถในการรองรับช่วงความถี่เสียงกว้างตั้งแต่ 4Hz – 48kHz และชิปแปลงสัญญาณเสียงที่สามารถลดความผิดเพี้ยนของเสียงได้

หูฟังแบบเฮดเซ็ตเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสุดๆ ให้ผู้ใช้มีสมาธิกับงานได้ในทุกสภาพแวดล้อม HUAWEI FreeBuds Studio เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ด้วยการเป็นหูฟังแบบเฮดเซตที่ไร้สาย มาพร้อมดีไซน์สวยงามและสีคลาสสิกเข้ากับทุกลุคทุกสไตล์

นิยามใหม่ของความเป็นส่วนตัวด้วยเทคโนโลยี Inverse Acoustic ในแว่นตาอัจฉริยะที่คุยโทรศัพท์ได้ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II

แล้วก็มาถึงยุคที่แก็ดเจ็ตเบลนด์อินเข้ากับไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ทั้งมีอรรถประโยชน์และบ่งบอกสไตล์ของผู้ใช้ในเวลาเดียวกัน สมาร์ทดีไวซ์สุดล้ำที่เป็นแฟชั่นไอเท็มได้ในตัว HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ได้พัฒนาจากรุ่นแรกในหลายระดับ

ทั้งในแง่ของการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยการเลือกใช้วัสดุที่ให้น้ำหน้าเบา ลดแรงกดบนขาแว่นและแป้นจมูก และการเพิ่มเติมเทคโนโลยีให้ Inverse Acoustic ที่มอบเสียงสเตอริโอแบบเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้ใช้ ลดการรั่วไหลของเสียงขณะฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยืนห่างออกไปราวหนึ่งหรือสองช่วงแขนก็จะไม่ได้ยินเสียงเลย แต่ขณะเดียวกันคนใส่จะได้ยินอย่างชัดเจน

โดยสไลด์ แตะ หรือบีบ บริเวณขาแว่น แถมยังอัปเกรดแบตเตอรี่มาให้ใช้งานได้นานกว่ารุ่นแรกถึง 40% ปกป้องดวงตา พร้อมเป็นหูฟังในตัวแล้วยังช่วยคอมพลีทลุคผู้ใช้อีกด้วย โดยรอบนี้มาถึง 3 ดีไซน์มีทั้งแว่นกันแดดและแว่นสายตาให้เลือกใช้

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้ว โดย HUAWEI FreeBuds Pro วางจำหน่ายแล้วทั้ง 3 สี ได้แก่ Carbon Black, Ceramic White และ Silver Frost ที่ราคา 5,499 บาท พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัว แถมฟรีที่ชาร์จไร้สาย HUAWEI SuperChargeTM Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาท เมื่อซื้อระหว่างวันนี้ – 22 พฤศจิกายน 2563

ส่วน HUAWEI FreeLace Pro ก็มีให้เลือก 3 สีเช่นกัน ประกอบด้วย Spruce Green, Graphite Black และ Dawn White ในราคา 2,999 บาท ขณะที่หูฟังเฮดเซ็ต HUAWEI FreeBuds Studio มี 2 สี คือ Gold และ Black วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท

และแว่นตาอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II มาพร้อม 3 ดีไซน์ให้เลือกสรร ได้แก่ แว่นกันแดด (Smart-Myma) แว่นสายตากรอบครึ่งเลนส์ (Smart-Havana) และแว่นสายตากรอบเต็มเลนส์ (Smart-Kubo) ราคา 13,990 บาท

สามารถทดลองและจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Online Store หรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,011 ครั้ง

คำค้นหา : huawei audio familyหูฟังไร้สายแว่นตาอัจฉริยะเทคโนโลยีตัดเสียงhuawei freebuds prohuawei freebuds studioaudio familyหูฟัง twsเทคโนโลยี ancเทคโนโลยี inverse acousticระบบเสียงสตูดิโอhuawei freelace pro