ทำความรู้จักกับเคสและอุปกรณ์เสริม MagSafe ระบบชาร์จไฟไร้สายกำลัง 15W

ทำความรู้จักกับเคสและอุปกรณ์เสริม MagSafe ระบบชาร์จไฟไร้สายกำลัง 15W

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

ทำความรู้จักกับเคสและอุปกรณ์เสริม MagSafe ระบบชาร์จไฟไร้สายกำลัง 15W

ในช่วงการเปิดตัว iPhone 12 ก็ได้มีการเผยโฉมอุปกรณ์เสริมที่มีชื่อว่า MagSafe ซึ่งเป็นอุปกรณ์ชาร์จไฟไร้สายที่มีหน้าตาคล้ายกับที่ชาร์จของ Apple Watch นั่นคือเป็นทรงกลมและเป็นแม่เหล็กในการยึดติดทำให้ปัญหาในการชาร์จไฟสายที่หลุดบ่อยและกำลังไม่ต่อเนื่อง

ความแตกต่างเมื่อคุณใช้อุปกรณ์นี้กับ iPhone 12 นั้นจะทำให้กำลังชาร์จไฟไร้สายของเครื่องคุณนั้นเพิ่มเป็น 15W นั่นเอง ทำให้มันเร็วกว่าแบบปกติพอสมควร แต่ถ้าวางกับเครื่องเปล่าๆ ก็คงจะธรรมดา แต่ Apple ได้ออกแบบเคส

และ อุปกรณ์เสริมให้รองรับกับเทคโนโลยีนี้ ทั้งแม่เหล็กดูดที่เก็บบัตร หรือ จะเป็น เคสใสที่รองรับการที่ชาร์จ รวมไปถึงซิลิโคนเคส เป็นต้น

โดยอุปกรณ์นี้จะออกมารองรับกับมือถือที่เป็น iPhone 12 Series เป็นต้นไป ส่วนของ Brand อื่น อาจจะออกมาในอนาคตข้างหน้า แล้วถ้าเราไม่ได้ใช้อุปกรณ์ชาร์จไร้สาย MagSafe iPhone ของคุณจะชาร์จไฟไร้สายด้วยเทคโนโลยีแบบใด คำตอบคือ ไม่เป็นอะไรหรอกครับ แค่กำลังชาร์จไฟจะลดลงเหลือ 7.5 Watt ก็เท่านั้นเอง และไม่มีแม่เหล็กยึดติดเครื่อง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,460 ครั้ง

คำค้นหา : magsafeระบบชาร์จไฟไร้สายiphone 12apple watchappleซิลิโคนเคสแม่เหล็กดูดiphone 12 seriesmagsafe iphoneอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย