พนักงานเก่าแก่กังวลว่า Shorts จะทำลายตัวตนของ YouTube

พนักงานเก่าแก่กังวลว่า Shorts จะทำลายตัวตนของ YouTube

หมวดหมู่: บทความทั่วไปตัดต่อวิดีโอข่าวไอที

พนักงานเก่าแก่กังวลว่า Shorts จะทำลายตัวตนของ YouTube

 

สำนักข่าว Financial Times รายงานว่าเหล่าพนักงานเก่าแก่ของ YouTube กังวลว่า Shorts ซึ่งเป็นฟีเจอร์คลิปสั้นจะทำลายคอนเทนต์แบบคลิปยาว ที่เป็นหัวใจของแพลตฟอร์ม

ปัจจุบัน YouTube กำลังคิดหาวิธีสร้างรายได้จาก Shorts ให้มากขึ้น เพราะแม้คลิปแบบยาวจะมีพื้นที่แทรกโฆษณาได้มากกว่า แต่จำนวนของ Shorts มีมากกว่ามาก ผู้สร้างคอนเทนต์หลายรายก็หันไปเพิ่มเนื้อหาใน Shorts มากขึ้น

เวส เดวิด (Wes David) แห่ง The Verge มองว่า YouTube คงต้องสนับสนุน Shorts ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ต่อไป และพัฒนาโดยเพิ่มฟีเจอร์ให้มากขึ้น

YouTube ยังควรกระชับมิตรกับธุรกิจต่างๆ ในวงการเทคโนโลยีและสนับสนุนให้ผู้สร้างเนื้อหามาผลิตเนื้อหาเฉพาะใน YouTube เพิ่มขึ้นด้วย


ที่มา: beartai.com/news/itnews/1300019

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 693 ครั้ง

คำค้นหา : ตัดต่อ shortsyoutubefinancial timesyoutube adsคลิปยาวคอนเทนต์อะไรดีพื้นที่โฆษณาคลิปสั้นฟีเจอร์ youtubeผลิตเนื้อหา