เดลต้าจัดแสดงโซลูชั่นอัจฉริยะสีเขียวภายในงาน All Energy Australia 2019

เดลต้าจัดแสดงโซลูชั่นอัจฉริยะสีเขียวภายในงาน All Energy Australia 2019

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เดลต้าจัดแสดงโซลูชั่นอัจฉริยะสีเขียวภายในงาน All Energy Australia 2019
บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ออสเตรเลีย) จัดแสดงโซลูชั่นหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์การดำเนินงานอัจฉริยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ณ งาน All Energy Australia 2019 จัดขึ้นที่ ศูนย์การประชุมและแสดงนิทรรศการเมลเบิร์น

งานแสดงสินค้าด้านพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดที่ครอบคุลมมากที่สุดของออสเตรเลีย งาน All Energy จึงเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับเดลต้าในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เครื่องชาร์จ DC City Charger และ AC MAX charger สำหรับชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ควบคู่กับโซลูชั่น Solar Hybrid ที่มาพร้อมกับ H5A Solar Inverter และ AC Coupled Battery

งานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของเดลต้าประกอบไปด้วย อินเวอร์เตอร์โซลาร์เซลล์ (PVI) เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ไฟ LED และผลิตภัณฑ์ระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติที่รวมหลากหลายโซลูชั่นไว้ด้วยกัน นายเดวิด ลีอัล ผู้จัดการประจำพื้นที่บริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ออสเตรเลีย) กล่าวว่า “เดลต้าได้นำความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีพาวเวอร์ซัพพลายชั้นนำของอุตสาหกรรมของอิเล็กทรอนิกส์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์การจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ เช่น สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและอินเวอร์เตอร์โซลาร์เซลล์ ซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่บูธ งาน All Energy เป็นงานประจำปีที่สำคัญสำหรับเดลต้าที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและรวมโซลูชั่นส์ทั้งหมดของเดลต้า ณ ที่นี้ สำหรับตลาดออสเตรเลีย”

งานนี้ได้รวมเอาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นพลังงานสีเขียวที่ดึงดูดผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมจำนวนมากที่สนใจในผลิตภัณฑ์โซล่าร์และเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ที่เดลต้านำมาเปิดตัวในงานนี้ได้แก่:

     - เครื่องชาร์จ DC City รุ่นใหม่: ทางออกที่ใช่สำหรับเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในเมืองที่มีประสิทธิภาพสูงถึง 94% ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการชาร์จไฟด้วยกำลังไฟ 50kW/100kW ด้วยความสามารถการจ่ายไฟแบบ
ไดนามิกโหลด ผู้ปฎิบัติการสามารถยกระดับการเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คและ OCPP สำหรับระบบหลังบ้าน รวมถึงการจัดการผู้ใช้งาน การควบคุมระยะไกลและการจัดการพลังงาน ด้วยระดับมาตรฐานการป้องกัน IP55 การออกแบบแบบโมดูลล่าร์และขนาดเล็กกระทัดรัด ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งานได้อย่างมั่นใจทั่วเมือง

     - เครื่องชาร์จ AC MAX รุ่นใหม่: เครื่องชาร์จ AC อัจฉริยะที่มาพร้อมกับกำลังไฟ 22 กิโลวัตต์ และใช้ไฟน้อยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานภายในบ้านและที่ทำงาน ทั้งนี้ เจ้าของยังได้รับการรับรองมาตรฐาน RFID และ ISO15118 ช่วยให้ผู้ใช้บริหารและจัดการได้ง่ายมากขึ้น และด้วยดีไซน์ที่มีขนาดกะทัดรัด และมาตรฐาน IP55/IK08 ทำให้เครื่องชาร์จนี้เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้งและในบริเวณที่จำกัด นอกจากนี้ เครื่องชาร์จตัวนี้ได้รับการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน OCPP สำหรับระบบหลังบ้านและยังมีการเชื่อมต่อเครือข่ายในตัวสำหรับการบริหารจัดการจากระยะไกล

     - โซลูชั่นแบตเตอร์รี่ AC รุ่นใหม่: โซลูชั่นแบตเตอร์รี่นี้บูรณาการเข้ากับการติดตั้งโซลาร์โดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงอินเวอร์เตอร์ที่ติดตั้ง และจ่ายพลังงานเข้าสู่บ้านเมื่อผู้ใช้มีความต้องการใช้พลังงานจำนวนมาก โซลูชั่น 3/12AC สามารถกักเก็บพลังงานจากระบบโซลาร์หรือสามารถชาร์จพลังงานได้จากกริดในช่วงที่มีการใช้งานมากที่สุด

     - PVI อินเวอร์เตอร์ ขนาด 5kW รุ่นใหม่: อินเวอร์เตอร์รุ่น H5A_222 ที่ได้เปิดตัวภายในงาน All Energy 2019 โดยแรงดันไฟฟ้าเริ่มต้นที่ 35vDC ขนาดกะทัดรัด ไม่มีพัดลม มี DC isolatorและมิเตอร์อัจฉริยะในตัวสำหรับการตรวจสอบปริมาณการใช้ ทำให้การติดตั้งและการใช้งานสมบูรณ์แบบไม่มีเสียงรบกวน เมื่อทำงานคู่กับแบตเตอรี่รุ่น BX3AC ลูกค้าจะมีระบบแบตเตอรี่และโซล่าที่สามารถตรวจสอบได้อย่างเต็มรูปแบบ

นอกเหนือจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ระบบโซลูชั่นส์กำหนดตำแหน่งใหม่ของเดลต้ายังดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชมบูธของเดลต้าเป็นจำนวนมาก ด้วยการแสดงตัวอย่างวิธีการวางตำแหน่งที่แม่นยำด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi เพื่อมอบโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพระดับชั้นนำในตลาดและความน่าเชื่อถือสูงสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติที่ชาญฉลาดและประหยัดพลังงานของเดลต้าช่วยให้ผู้ผลิตควบคุมการผลิตได้สูงสุดและช่วยเพิ่มศักยภาพการผลิตได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ เดลต้ายังได้เข้าร่วมการประชุมเกี่ยวกับเทคโนโลยีสมาร์ทซิตี้ นายอดัม คาเรย์ ผู้จัดการประจำภูมิภาค ANZ ฝ่ายไฟLED อัจฉริยะ ได้นำเสนอข้อมูลภายใต้หัวข้อ อนาคตไฟฟ้าในเมืองและเทคโนโลยีสมาร์ทซิตี้ ณ งานประชุมประสิทธิภาพพลังงาน จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา การนำเสนอข้อมูลของนายอดัมได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิวัฒนาการของเทคโนโลยีสมาร์ทซิตี้และนำเสนอโมเดลธุรกิจใหม่สำหรับอนาคตของพลังงานอัจฉริยะที่มอบความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพการเข้าถึงลูกค้าเป็นศูนษ์กลางสำคัญ

ด้วยศูนษ์วิจัยและพัฒนา โรงงานผลิตและการขายที่ครอบคลุมทั่วโลก ทำให้เดลต้าสามารถส่งมอบนวัตกรรมแก่ธุรกิจและเจ้าของบ้านในออสเตรเลีย ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการดำเนินงานอย่างชาญฉลาดขึ้นทุกวัน ความมุ่งมั่นของเดลต้าในการพัฒนาโซลูชั่นอัจฉริยะและประหยัดพลังงานที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องตามคำมั่นสัญญาของบริษัทที่ว่า Smarter. Greener. Together.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,373 ครั้ง

คำค้นหา : เดลต้าall energy australia 2019พลังงานสะอาดdc city chargerac max chargersolar hybridh5a solar inverterac coupled batteryอินเวอร์เตอร์โซลาร์เซลล์เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเครื่องชาร์จ dc cityมาตรฐานการป้องกัน ip55เครื่องชาร์จ ac maxมาตรฐาน ocppโซลูชั่นแบตเตอร์รี่ acpvi อินเวอร์เตอร์