Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter มาแล้ว

Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter มาแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปGadget Review

Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter มาแล้ว

 

พูดถึงฮัป USB-C ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความจำ ยิ่งมีการลดจำนวนช่องเสียบลงทำให้เครื่องบางลง แต่มันก็มีผลเสียคือช่องเสียบบางอย่างจำเป็นต้นใช้ อุปกรณ์เหล่านี้จึงจำเป็นอย่างมาก และอีก HUB ที่มีคุณภาพดีอย่าง Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน แค่เสียบช่องเสียบได้ความสะดวกสบายอย่างมากกับช่องเสียบ 7 ช่องใน 1 เดียว มันจะใช้ดีแค่ไหน มารับชมกัน

สัมผัสแรกว่าด้วยเรื่อง Design – การออกแบบ
Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter  มาพร้อมกับขนาดกะทัดรัด พร้อมออกเดินทางได้ทันที สามารถเก็บฮับลงกระเป๋าเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใช้งานได้ยืดหยุ่นกับอุปกรณ์ที่มีพอร์ต USB-C สามารถสร้าง Mini-Workstation ส่วนตัวได้ทุกที่ เชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ทันที และวัดุบอดี้ทำจากอลูมิเนียมให้ความแข็งแรงใช้งานได้อย่างมั่นใจ เข้ากับอุปกรณ์รุ่นใหม่ของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับดีไซน์ของ Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter ออกแบบได้เล็กกระทัดรัด เน้นการพกพาไปไหนมาไหนใส่กระเป๋านได้ลงตัว และมีช่องเสียบ USB-C ที่มีความยาวกำลังดี 

เห็นเล็กๆ แบบนี้ ก็มาพร้อมช่องเสียบครบๆ ดังนี้

  1. SD 3.0 card reader
  2. Micro SD card reader
  3. 3.5 mm audio in/out
  4. USB-C 3.0 port รองรับกำลังชาร์จไฟ 100W
  5. 2x USB-A BC1.2 ports
  6. 4K HDMI 1.4 port

นอกจากช่องเสียบที่ดูดีแล้วการออกแบบด้วยวัสดุที่แข็งแรงอย่างอะลูมิเนียมที่ดูดีและหรูหรากลมกลืนนอกจากสวย / เบา ด้านที่มีความห่างกำลังดีทำให้เสียบอุปกรณ์ได้ดีไม่ว่าจะเป็น Flash Drive, สายลิงค์ข้อมูล และสายออกหน้าจอ HDMI ได้พร้อมกันโดยไม่ชนกันเอง หรือต้องสลับเข้าออก และสาย USB-C เสียบกับอุปกรณ์ไม่ได้ยาวมากเกินไป เสริมให้การพกพาได้ง่ายมากขึ้น

 

ที่มา : 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 430 ครั้ง

คำค้นหา : usb c 7usb multi hubbelkin connecthub adapterhub เสียบจอ hdmiflash driveสายลิงค์ข้อมูลไทป์ซีusb c 7 in 1