Nokia เปิดตัว Pure UI ยูสเซอร์อินเทอร์เฟสใหม่ ดีไซน์เรียบหรู รองรับทุกอุปกรณ์

Nokia เปิดตัว Pure UI ยูสเซอร์อินเทอร์เฟสใหม่ ดีไซน์เรียบหรู รองรับทุกอุปกรณ์

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Nokia เปิดตัว Pure UI ยูสเซอร์อินเทอร์เฟสใหม่ ดีไซน์เรียบหรู รองรับทุกอุปกรณ์

 

Nokia Design Team ได้เปิดตัวแนวทางของดีไซน์อินเทอร์เฟส (Interface Design Language) ใหม่ ที่จะนำมาใช้กับโทรศัพท์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของแบรนด์ Nokia

อินเทอร์เฟสดังกล่าวมีชื่อว่า Pure UI ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย, มีความยืดหยุ่น และรองรับการทำงานอย่างหลากหลาย ซึ่งได้รับการคิดมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สามารถงานได้อย่างลื่นไหลไปกับทุกอุปกรณ์

เริ่มกันที่ไอคอนที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความ Pure สุดๆ โดยมีพื้นฐานเป็นเส้นที่ขีดขึ้นมาเพื่อรองรับการแสดงผลและความสามารถตามที่ต้องการในแต่ละอุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเคลื่อนไหวที่เรียบลื่นที่ทำให้ผู้ใช้สังเกตเห็นได้อย่างง่ายดาย

ทาง Nokia Design Team ยังได้จัดเตรียมองค์ประกอบมาตรฐานที่นักออกแบบสามารถนำสร้างการแสดงผลที่สอดคล้องกันได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงรองรับ Dark Mode ที่มีการปรับองค์ประกอบและไอคอนอย่างสวยงามอีกด้วย

อย่างไรก็ดี แม้ว่า Nokia จะยังคงให้ความสำคัญกับการใช้รูปลักษณ์จาก Android แบบเพียวดังที่เห็นมาในช่วง 2 – 3 ปี มานี้อยู่ แต่คาดว่าจะมีการผลักดันการใช้ Pure UI ในอุปกรณ์มากขึ้นเป็นลำดับ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเริ่มอัปเดตเมื่อไร

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1233050

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 688 ครั้ง

คำค้นหา : nokia design teaminterface design languagepure uiui ux designdark modenokiaโนเกียตำนานโนเกียราคามือถือ