TikTok Music เปิดบริการเพิ่มเติมใน ออสเตรเลีย เม็กซิโก สิงคโปร์

TikTok Music เปิดบริการเพิ่มเติมใน ออสเตรเลีย เม็กซิโก สิงคโปร์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Apps

TikTok Music เปิดบริการเพิ่มเติมใน ออสเตรเลีย เม็กซิโก สิงคโปร์ ไร้ชื่อประเทศไทย

 

สืบเนื่องจากการเปิดบริการ TikTok Music ในประเทศบราซิล และอินโดนีเซียเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด TikTok ได้ขยายบริการ TikTok Music เพิ่มอีก 3 ประเทศออสเตรเลีย, เม็กซิโก และสิงคโปร์

การมาของ Music Streaming รายใหม่แต่ไม่เล็กอย่าง TikTok Music ก็ได้สั่นสะเทือนรายใหญ่จากสวีเดน และสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมากที่การเปิดตัวในครั้งนี้ใช้ต้นทุนในการโปรโมตเพียงเล็กน้อย และได้ฐานผู้ใช้งานใหม่จากโซเชียลมีเดียโดยตรง ล่าสุดก็เปิดบริการ TikTok Music เพิ่มเติมอีก 3 ประเทศได้แก่ ออสเตรเลีย, เม็กซิโก และสิงคโปร์


สาเหตุที่ TikTok เลือกเปิดบริการ TikTok Music ในประเทศอินโดเซีย, บราซิล และเม็กซิโก เพราะประเทศดังกล่าวมีฐานผู้ใช้งานติดเป็นอันดับที่ 2 (113 ล้านคน),
อันดับที่ 3 (84.1ล้านคน)
และ อันดับที่ 4 (62.4 ล้านคน) ของโลกที่ทาง TikTok สามารถหาผู้ใช้งานใหม่ได้โดยตรง และยึดส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแตกต่างจาก Music Streaming เจ้าอื่นๆ ต้องหาผู้ใช้งานใหม่เริ่มต้นจากศูนย์

สิ่งต่อมาที่ถือว่าเป็นความได้เปรียบของ TikTok Music คือพันธมิตรค่ายเพลงระดับโลก โดย TikTok ได้ขยายความร่วมมือสิทธิ์ใช้คลังเพลงจากค่าย Warner Music Group หลังจากนี้ก็ต้องรอดูต่อไปว่า TikTok Music จะก้าวมาเป็นเจ้าแห่ง Music Streaming และโค่นยักษ์ใหญ่จากสวีเดน และสหรัฐอเมริกาได้หรือไม่

 

ที่มา: beartai.com/news/itnews/1283692

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 419 ครั้ง

คำค้นหา : tiktok musicmusic streamingผู้ใช้งาน tiktokฐานผู้ใช้งานส่วนแบ่งการตลาดฟังเพลงออนไลน์พันธมิตรเล่นเพลงต้นทุนโปรโมตค่ายเพลง