X ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ โทรได้ทั้งเสียงและ Video Call

X ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ โทรได้ทั้งเสียงและ Video Call

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSข่าวไอที

X ปล่อยฟีเจอร์โทรได้ทั้งเสียงและ Video Call เริ่มใช้ได้กับ Android


ถึงแม้ว่า X (Twitter เดิม) จะเป็น Social Network เพื่อการส่งข้อความ ภาพและวิดีโอได้ ล่าสุดนี้สิ่งที่หลายคนรอคอยว่า ถ้าเราจะโทรหา X (Twitter) ได้ล่ะ จะเป็นอย่างไร เพราะล่าสุด Platform นี้ก็มีหารเปิดตัวฟีเจอร์โทรได้แล้ว

โดยฟีเจอร์นั้นจะขึ้นมาให้กดเปิด โดยสามารถรับสายได้ทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้จะต้องเป็นผู้ใช้งานแบบ Premium เท่านั้นที่จะได้ฟีเจอร์นี้ โดยการอัปเดตนี้สามารถทำได้คุณโทรหเพื่อนของคุณได้ทั้งแบบเสียงอย่างเดียวหรือจะวิดีโอคอลก็ได้

ทั้งนี้การเปิดตัวฟีเจอร์นี้สำหรับ iOS คือทำได้ก่อนหน้านี้ แต่สำหรับ Android นั้น เพิ่งจะเพิ่มได้ใช้ในวันนี้ แต่ต้องอัปเดตผู้ใช้งานก่อน

ฟีเจอร์ Audio Call และ Video Call ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารกันได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสามารถโทรหากันได้แบบเสียงและวิดีโอโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟีเจอร์นี้จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการติดต่อกับผู้อื่นอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ผู้ใช้ทั้ง iOS และ Android สามารถเปิดหรือปิดใช้งานคุณสมบัตินี้ได้โดยไปที่ การตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย > ข้อความโดยตรง > เปิดใช้งานการโทรด้วยเสียงและวิดีโอ หากเปิดใช้งาน ผู้ใช้ยังสามารถจัดการได้ว่าผู้ใช้รายใดสามารถโทรหาพวกเขาได้ โดยมีข้อจำกัดที่จำกัดการรับสายไปยังบุคคลในสมุดที่อยู่ ผู้ใช้ที่พวกเขาติดตาม หรือเฉพาะผู้ที่มีเครื่องหมายถูกสีน้ำเงิน

สำหรับผู้ใช้ Android ที่ยังไม่ได้รับการอัปเดตฟีเจอร์นี้ สามารถตรวจสอบเวอร์ชันแอป X (Twitter) ได้ที่ Google Play Store หรือ App Store

สำหรับในประเทศไทย คาดว่าฟีเจอร์นี้จะทยอยเปิดให้ใช้งานแก่ผู้ใช้ Android ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นต้นไป



ที่มา: sanook.com/hitech/1596123

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 248 ครั้ง

คำค้นหา : ฟีเจอร์ใหม่video calltwitteriosandroidplay storeapp storeสามารถโทรได้โทรด้วยเสียงโทรด้วยวิดีโอ