ข่าวดีของคนติด TikTok บริษัทการตลาดระดับโลกจ่ายค่าจ้างดู TikTok ชั่วโมงละ 50 USD

ข่าวดีของคนติด TikTok  บริษัทการตลาดระดับโลกจ่ายค่าจ้างดู TikTok ชั่วโมงละ 50 USD

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

ข่าวดีของคนติด TikTok  บริษัทการตลาดระดับโลกจ่ายค่าจ้างดู TikTok ชั่วโมงละ 50 USD

 

อ่านพาดหัวแล้วเหมือนเกินจริง อย่างกับพวกโฆษณาหลอกให้ทำงานผ่านมือถือผ่านอินเทอร์เน็ตพวกนั้นเลย แต่ประกาศหาคนดู TikTok นี้เป็นการประกาศโดย Ubiquitous บริษัทการตลาดยักษ์ใหญ่ระดับโลก อยู่ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา มีลูกค้าระดับบิ๊กทั้ง Disney, Netflix, Amazon, Adobe และ TikTok

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Ubiquitous ได้ประกาศข่าวรับสมัครที่ชวนฮือฮาอย่างมากว่า เขาต้องการรับสมัครคนที่เสพติดการเล่น TikTok ไม่ระบุเพศ ไม่จำกัดจำนวน ขอเพียงอายุเกิน 18 ปีและแค่มีความสามารถในการดูคลิปบน TikTok ให้ได้ครบ 12 ชั่วโมง ภายในระยะเวลา 3 วัน แล้วจะได้ค่าจ้างในการดูคลิป ที่ราคาชั่วโมงละ 50 เหรียญ ก็ประมาณ 1,800 บาท รวมแล้วก็ 21,xxx บาท เลยเชียวนะ

ไม่แค่นั้นบริษัทยังมีของแถมให้อีก เป็นบัตรของขวัญ Uber Eats มูลค่า 50 เหรียญ และ แท่นวางโทรศัพท์มือถือ มาพร้อมขาตั้ง 3 ขาและไฟส่องสว่างขนาด 12 นิ้ว

โดยทางบริษัทจะให้รายชื่อคลิปวิดีโอมาจำนวน 10 คลิปที่ติดอันดับ Top 10 ให้ผู้สมัครรับชมและแชร์ไปยัง Instagram และ Twitter พร้อมติดแท็ก @ubiquitousofficial

“แน่นอนเลย ใครก็สมัครได้ขอเพียงแค่เขามีแอปก็พอแล้ว”
เจเรมี บูดิเนต (Jeremy Boudinet) ผู้อำนวยการอาวุโสประจำ Ubiquitous ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่านี่คือประกาศรับสมัครจริง ๆ
“เราไม่ได้ต้องการคนที่ช่ำชอง TikTok อะไรมากมายเลย เราต้องการแค่ใครก็ได้ที่ใช้ TikTok ค่อนข้างบ่อยและมีบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ เป็นของตัวเองแค่นั้น”

ไม่รู้นะครับว่า เขารับคนในไทยด้วยหรือเปล่า สนใจลองกดไปดูได้เลยที่ ubiquitousinfluence.com รีบๆ เลย เพราะเปิดรับสมัครถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

ที่มา: 

 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 499 ครั้ง

คำค้นหา : disneynetflixamazonadobetiktokการงานไม่ทำรำแต่ติ๊กต๊อกสมัคร tikoktiktok ขายของtiktok sellertwitter