ซัมซุงเปิดตัว QLED 8K ปี 2020 ที่มาพร้อมนวัตกรรมพร้อม 8K AI Upscaling

ซัมซุงเปิดตัว QLED 8K ปี 2020 ที่มาพร้อมนวัตกรรมพร้อม 8K AI Upscaling

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ซัมซุงเปิดตัว QLED 8K ปี 2020 ที่มาพร้อมนวัตกรรมพร้อม 8K AI Upscaling
ซัมซุงตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งวงการทีวี เปิดตัว QLED 8K ปี 2020 อัดแน่นด้วยนวัตกรรมพร้อม 8K AI Upscaling และประสบการณ์การรับชมถึงขีดสุดด้วย Infinity Q Screen รับเทรนด์ทีวีอัจฉริยะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

หลังจากที่ได้บุกเบิกตลาดทีวี 8K เป็นรายแรกของประเทศไทยในปีที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักวิจารณ์และผู้ใช้งานจริง จนได้สร้างกระแสความสนใจด้าน 8K ในวงกว้าง ล่าสุดในปี 2020 ซัมซุงทีวีที่มียอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก 14 ปีซ้อน ได้เปิดตัว QLED 8K ปี 2020 ตอบโจทย์เทรนด์จอภาพอัจฉริยะขนาดใหญ่ที่จะกลายมาเป็นจุดศูนย์กลางของการเชื่อมต่อ IoT ของบ้านในยุคแห่ง AI พร้อมอัดแน่นเทคโนโลยีแห่งอนาคตควบคู่การใช้งาน AI ให้ทีวีดีไซน์พรีเมียมทรงประสิทธิภาพเหมาะกับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการรับชมที่ดื่มด่ำที่สุดสำหรับโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์

นวัตกรรมการรับชมแห่งอนาคต
QLED 8K ทีวี รุ่นไลน์อัพปี 2020 นั้นถูกออกแบบมาอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพเหนือระดับ ที่คำนึงถึงผลประโยชน์ด้านการใช้งานของผู้บริโภคเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นจอภาพแบบ Infinity Q Screen ช่วยให้รับชมได้แบบขอบจรดขอบ โดยขอบสีดำของหน้าจอจะมีขนาดเล็กลงจนแทบมองไม่เห็น และสามารถดูหลากหลายคอนเทนต์ได้พร้อมๆ กันด้วย Multi View และสามารถรับชมได้จากทุกมุมมอง ด้วยนวัตกรรม Ultra-Viewing Angle ให้คุณรับชมได้อย่างดีเยี่ยมสม่ำเสมอแม้ว่าจะรับชมจากมุมไหนก็ตาม ติดตั้งอย่างสวยงามเข้ากับทุกดีไซน์การตกแต่งบ้าน ทลายเส้นกีดขวางระหว่างงานศิลปะและเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยฟังก์ชัน Magic Screen พร้อมการติดตั้งบนผนังอย่างโดดเด่นไร้รอยต่อใดๆ (No Gap Wall-Mount) อีกทั้ง เพื่อให้ทีวีถูกแขวนไว้อย่างสวยงามบนผนังโดยมีสายเคเบิลเพียงเส้นเดียวเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกชิ้น ด้วย One Invisible Connection

ละเอียดกว่าและฉลาดยิ่งกว่า
สัมผัสความละเอียดระดับ 8K ที่แท้จริง ด้วยพิกเซลที่อัดแน่นมากถึง 33 ล้านพิกเซล เพิ่มความคมชัดสุดยอดมากกว่าความละเอียด 4K ถึงสี่เท่า นอกจากนี้ทีวีของซัมซุงยังมาพร้อมนวัตกรรม AI ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยซัมซุงเพื่อปรับปรุงความสามารถของ QLED 8K สมาร์ททีวี รุ่นไลน์อัพปี 2020 นอกจากนี้ทีวีของซัมซุงยังอัจฉริยะและทรงพลังยิ่งกว่า ด้วย Quantum Processor 8K ที่สามารถประมวลผลและอัพสเกลสิ่งที่คุณชื่นชอบให้กลายเป็น 8K ด้วยนวัตกรรม 8K AI Upscaling เปลี่ยน คอนเทนต์ต้นฉบับและความละเอียดให้มีคุณภาพใกล้ 8K ทำให้ได้รายละเอียดอันไร้ที่ติ ช่วยลดนอยส์ในแต่ละพิกเซลให้ภาพของคุณสมจริงอย่างสมบูรณ์แบบ และนวัตกรรม Adaptive Picture ช่วยปรับภาพให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการรับชมด้วยการปรับความสว่างอัตโนมัติ คงความสมบูรณ์แบบของการรับชมแม้บรรยากาศรอบทีวีจะเปลี่ยนไป

สีสันสดใสและแม่นยำ
QLED 8K ทีวี รุ่นไลน์อัพปี 2020 ของซัมซุงใช้นวัตกรรม Quantum HDR 32X ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ที่ให้รายละเอียดและความสว่างอย่างแม่นยำ ช่วยมอบคอนทราสต์ที่ลุ่มลึกกว่าเดิมเสริมกับรายละเอียดให้คมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้นวัตกรรม HDR10+ ยังช่วยสร้างสร้างโทนสีแบบไดนามิก ช่วยขับเคลื่อนสีและคอนทราสต์ในแต่ละฉากให้เห็นแม้กระทั้งรายละเอียดที่เล็กที่สุด และทีวียังให้สีที่แม่นยำถึงหนึ่งพันล้านเฉด ระดับสี 100% ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot  มอบสีที่สมจริงเหมือนเห็นด้วยตาเปล่า และเปลี่ยนแสงให้กลายเป็นสีสันอันน่าทึ่งที่ดูสมจริงที่ทุกระดับความสว่าง

เสียงสมจริงราวกับอยู่ในภาพยนตร์
ซัมซุงได้ทำการปรับปรุงระบบเสียง ช่วยเพิ่มอารมณ์หนังให้ยิ่งสมจริง ด้วยเอฟเฟกต์เสียงเคลื่อนที่ตามวัตถุ ไม่เสียสมาธิขณะรับชมคอนเทนต์ ระบบจะปรับเสียงสนทนาให้ดังขึ้นเมื่อมีเสียงรบกวน Active Voice Amplifier (AVA) และปรับให้เสียงไดนามิกตามการเคลื่อนไหวของภาพบนจอด้วยนวัตกรรม Object Tracking Sound+ (OTS+) ที่ช่วยยิงเสียงรอบทิศทางเพื่อเพิ่มความดื่มด่ำในการชม และนวัตกรรม Q-Symphony ที่ผสานการทำงานของทีวีกับซาวด์บาร์เข้าด้วยกันอย่างลงตัวด้วยนวัตกรรม

นอกจากนี้ QLED 8K ทีวี รุ่นไลน์อัพปี 2020 ยังมาพร้อมลำโพง 6 ตัว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์เสียงสมจริงที่สามารถระบุพิกัดของเสียงได้รอบทิศทางและระยะห่างราวกับอยู่ในเหตุการณ์ของคอนเทนต์ที่รับชม

สัมผัสประสบการณ์การรับชมอีกขั้นกับ QLED 8K ทีวี รุ่นไลน์อัพปี 2020 จากซัมซุง ประกอบไปด้วยรุ่น Q950TS ขนาด 85 นิ้ว ราคา 329,990 บาท และรุ่น Q800T ขนาด 82 นิ้ว ราคา 239,990 บาท พร้อมให้จับจองได้แล้ววันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ QLED 8K ทีวี รุ่นไลน์อัพปี 2020 ได้ที่: https://bit.ly/2Z9Zs0e นอกจากนี้ยังสามารถรับชมนวัตกรรมและความพรีเมียมของ QLED 8K 2020 เพื่มเติมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=KSx9rSNLi4E

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 952 ครั้ง

คำค้นหา : ซัมซุงqled 8kinfinity q screenทีวีอัจฉริยะiotaimagic screenone invisible connection8k ai upscalingadaptive picturequantum dotactive voice amplifierลำโพงโทนสีแบบไดนามิกสมาร์ททีวี