ฟูจิฟิล์มฯ เปิดตัว Fujifilm IWPro

ฟูจิฟิล์มฯ เปิดตัว Fujifilm IWPro

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget ReviewTip & Technicข่าวไอที

ฟูจิฟิล์มฯ เปิดตัว Fujifilm IWPro สู่การทำงานที่ครบวงจรผสานการทำงานในแบบ Cloud Solution


ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย ได้เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ IWPro ซึ่งเป็น Solution ใหม่ล่าสุดพร้อมกับการเชื่อมโยงการทำงานให้คนสามารถจัดการเอกสารได้ และปลอดภัยสูงสุด เสริมทัพเครื่องพิมพ์แบบ All in One

สำหรับ FUJIFILM IWPro เป็นโซลูชั่นใหม่ที่มาครบตั้งแต่ระบบการทำงานที่ปลอดภัย ออกแบบให้ช่วยเปลี่ยนการทำงานแบบเดิมๆ เป็นการทำงานแบบดิจิทัล สามารถจัดการงานพิมพ์ผ่านอุปกรณ์ Application ผ่านระบบ Cloud ช่วยให้ทำงานในรูปแบบของทีม, ระหว่างบุคคลได้เช่นเดียวกัน

ทางด้าน มร. มาซาอากิ ยานากิย่า ประธานของของ ฟูจิฟิล์ม อินโนเวชั่น ประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีต่างๆ ทำให้มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของธุรกิจ และการที่เกิดโรคระบาด COVID-19 ทำให้มีการทำงานตามบ้านมากขึ้นและช่วยให้มีการทำงานผลต่อการวิจัย ซึ่ง Gather เผยว่าเทคโนโลยีของ IT จะเติบโตมากขึ้น 80%

การมาของ FUJIFILM IWPro จะพลิกการทำงานได้ทั้งระบบคนได้ทั้งภายในและภายนอกเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจแม้ว่าหลายองค์กรยังคงทำงานเอกสาร หรือ การทำงานแบบมือ หรือ Manual การมาของเทคโนโลยีจะเชื่อมโยงการทำงานเพื่อให้เกิด Happy Experience นั่นเอง โดยแบ่งออกเป็น 3 ประโยชน์ดังนี้

ประโยชน์ต่อพนักงาน: สามารถทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพที่ได้รวดเร็ว แบ่งปันการทำงานความเห็น และแก้ไขเอกสารได้ทันเวลา พร้อมกับแบ่งปันสถานะการทำงานให้เกี่ยวข้องได้ทันที

ประโยชน์ต่อการทำงาน: ลดความซับซ้อนของการทำงานโดยสามารถทำงานผ่านบน Web Space เพียงแค่ Login ที่สามารถแชร์สำนักงานได้ โดยไม่ต้องวิ่งไปวิ่งมา แค่สแกนเอกสารเล็กน้อยและเห็นข้อมูลใน Workspace ที่จะช่วยให้ทำงานได้ง่าย เพราะใน IWPro มีฟีเจอร์ OCR ที่แปลงเอกสารได้ทันที ลดความผิดพลาด และ ทำงานได้รวดเร็ว

ประโยชน์ต่อการจัดการข้อมูล: IWPro ช่วยจัดการเอกสารข้อมูลในรูปแบบของอิเล็กทรอนิกส์ที่เข้าด้วยกันและยังสามารถจัดการเอกสารในองค์กร พร้อมจัดแบ่งและสืบค้นได้ง่าย

เท่ากับ FUJIFILM IWPro จะทำงานระหว่างคอมพิวเตอร์, เครื่องพิมพ์แบบ All in One และรวมถึง Solution Cloud ที่มีประสิทธิภาพในแบบองค์กรได้ฉลาดมากขึ้น เช่นเราสามารถใช้ Microsoft 365, DocuSign กำหนดเรื่องของตำแหน่งลายเซ็น, UiPath การทำงานกับ Robot ที่สามารถทำงานได้ดี, IWPro Workspace ที่กล่าวไปเบื้องต้น

นอกจากนี้ในประเทศไทยก็มีเปิดตัวเทคโนโลยีนี้ในกลุ่มแรกๆ ของเอเชีย ซึ่งจริงๆ แล้วระบบของ IWPro จะมีการทำงานกับระบบที่มีประโยชน์เช่น การจัดการเอกสารแบบอิเล็กทรอนิกส์ (Document Management System), การจัดการกระบวนการธุรกิจ (Business Process Management) การทำงานอัตโนมัติ (Business Process Automation) และการใช้หุ่นยนต์ หรือปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ต่างๆ เช่นเดียวกัน โดยทำงานได้ระหว่าง เข้าออฟฟิศก็ได้ ทำงานที่ไหนก็ได้ และยังเหมาะตั้งแต่ SME ไปจนถึงองค์กรระดับกลาง

เรียกว่า Digital Transformation เป็นตัวเร่งที่ทำให้มีเทคโนโลยีดีๆ มาให้คนทั่วไปและองค์กรได้ปรับตัวและปรับใช้งานกัน ใครที่เห็นแล้วสนใจสามารถติดต่อ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย


ที่มา: sanook.com/hitech/1596915

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 179 ครั้ง

คำค้นหา : fujifilm iwprocloud solutionเครื่องถ่ายเอกสารเครื่องพิมพ์ all in oneโรคระบาด covid-19การค้นหาเอกสารsolution clouduipathการทำงานกับ robotเซ็นเอกสารออนไลน์