Using Microsoft Office 365

Using Microsoft Office 365

Microsoft Office 365 เป็นชุดเครื่องมืออันทรงพลังจาก Microsoft ที่พัฒนาในรูปแบบของ Cloud มีการผสมผสานการใช้งานระบบอีเมล์ Exchange รวมทั้งสามารถทำงานกับโปรแกรมต่างๆ ในตระกูล Office ผ่าน Cloud โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมก็ได้ และมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายทั้งแบบรายเดือนและรายปีในราคาประหยัด

ในหลักสูตรนี้ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐานการใช้งาน จนถึงรายละเอียดฟีเจอร์แต่ละเครื่องมือแบบเจาะลึกพร้อมนำไปใช้ในงานจริงได้ทันที อาทิ การจัดการอีเมล์ด้วย Exchange Online 365 การใช้งาน Lync Online การใช้งาน SharePoint Online การใช้ชุดโปรแกรมออฟฟิศทั้งหมด เช่น Word , Excel , Powerpoint , Onenote, Access , Puplisher เป็นต้น

สาขากรุงเทพฯ (ลาดพร้าว)
  • ยังไม่มีรอบเปิดอบรม (ลงชื่อจองไว้ได้)
  • เข้าใจการจัดการอีเมล์ ด้วย Exchange Online
  • เข้าใจการใช้งาน Calendar 
  • เข้าใจการใช้งาน One Drive
  • เข้าใจการใช้งานชุด Office 365 Online
  • เข้าใจการใช้งาน Microsoft Office 365 Form
  • เข้าใจการใช้งาน Planner
  • ผู้เข้ารับการอบรมสามารถใช้ทรัพยากรที่มีอยู่เพื่อการปฏิบัติงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำ MS Office 365 มาช่วยบริหารจัดการธุรกิจ/การบริหารองค์กร เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันได้
  • ครู อาจารย์ วิทยากรที่สนใจ
  • นักวิชาการ นักไอที หรือผู้ดูและระบบ
  • ผู้สนใจทั่วไปในการใช้งานชุด Microsoft Office 365

 

  • สามารถใช้งานระบบคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตได้
  • มีความรู้ความสามารถในการใช้งาน Microsoft office
  • 12 ชั่วโมง
  • ราคาปกติ 5,900 บาท / คน
  • โปรโมชั่นลด 10% เหลือ 5,310 บาท / คน
  • ราคาเหมาจ่าย (ผู้อบรมตั้งแต่ 10 คน) ตามแต่ตกลงกัน
  • ขอใบเสนอราคา

Module 1: แนะนำ Microsoft Office 365

  •  รู้จัก Microsoft Office 365
  •  บริการของ Microsoft Office 365 มีอะไรบ้าง
  •  ข้อแตกต่างระหว่าง Office 365 และ Microsoft Office Desktop

Module 2: จัดการอีเมลด้วย Outlook OWA

  •  แนะนำ Outlook Web App
  •  เช็คอีเมลเข้าออก และการจัดการอีเมล์
  •  ไม่พลาดทุกนัดด้วย Calendar 
  •  เก็บรายชื่อใน People แบบ Unlimited
  •  จัดเมลและงานให้เป็นระบบด้วย Task

Module 3: Chat และ Share แบบปลอดภัยด้วย Microsoft Team

  •  แนะนำ Microsoft Team
  •  Video Calls
  •  การใช้เครื่องมือการทํางานร่วมกันอื่นๆ
  •  การบันทึกและการจดการประชุม

Module 4: ทํางานด้วยกันเป็นทีมบน SharePoint Online

  •  แนะนำ SharePoint Online
  •  เริ่มต้นใช้งาน OneDrive for Business
  •  เริ่มต้นใช้งาน NewsFeed
  •  เริ่มต้นใช้งาน Team Site
  •  แนะนำช่องทางลัดในการจัดการไซต์
  •  เข้าใจเรื่องสิทธิ์ในทีมไซต์ของเรา

Module 5: ติดตั้ง Office 365 ProPlus และการใช้งาน

  •  Office 365 ProPlus เหมือนกับ Office ทั่วไป
  •  ความแตกต่างของ Office 365 ProPlus
  •  ความต้องการพื้นฐานของ Office 365 ProPlus
  •  การติดตั้ง Office 365 ProPlus ด้วยตนเอง 
  •  การใช้งาน Office on Demand

Module 6: การใช้งาน Outlook & Calendar, Microsoft Teams

  •  การนัดหมายการประชุม จอง Resource ต่างๆ
  •  การเพิ่มศักยภาพในการทํางานร่วมกันเป็นทีม
  •  สร้างช่องทางการติดต่อสื่อสารเฉพาะคนในกลุ่ม เพื่อแลกเปลี่ยน แสดงความคิดเห็น วางแผน และสร้างกําหนดการนัดหมาย
  •  การจัดเก็บข้อมูลอย่างปลอดภัย
12/12/2023 16:18:22