Apple Music Sing ร้องคาราโอเกะผ่านฟีเจอร์ใหม่ได้ปลายเดือนนี้

Apple Music Sing ร้องคาราโอเกะผ่านฟีเจอร์ใหม่ได้ปลายเดือนนี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Apple Music Sing ร้องคาราโอเกะผ่านฟีเจอร์ใหม่ได้ปลายเดือนนี้

 

เอาใจผู้ใช้ Apple Music ที่เป็นนักร้องเสียงทอง ลูกคอ 8 ชั้นด้วยฟีเจอร์ใหม่ "Apple Music Sing" ร้องคาราโอเกะแบบ Real Time แถมยังปรับแต่งเสียงได้ และยังมีพร้อมอีกหลายฟีเจอร์ที่ทำให้การร้องเพลงง่ายและสนุกยิ่งขึ้น

Apple Music Sing เป็นคาราโอเกะที่รองรับทั้งเสียงร้องเพลง ฮัมเพลง แร็ป ใช้งานได้ทั้งการร้องเดี่ยว ร้องคู่ มิกซ์เสียง หรือร้องคลอไปกับเพลงต้นฉบับก็ได้ โดยฟีเจอร์หลักๆ ของ Apple Music Sing มีดังนี้

  • Adjustable vocals : ผู้ใช้สามารถควบคุมระดับเสียงร้องได้ เลือกร้องคลอไปกับเสียงนักร้องต้นฉบับ ร้องเดี่ยว ร้องคู่ หรือมิกซ์เสียงได้ตามต้องการ
  • Real-time lyrics : แสดงผลเนื้อเพลงขณะที่เพลงเล่น
  • Background Vocals : สำหรับเพลงที่มีนักร้องมากกว่า 2 คนหรือมีเสียงคอรัส ระบบจะมีเสียงที่ 2 เสียงที่ 3 ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลขณะร้องเพลงว่าจะต้องร้องคอรัสหรือเสียงที่ซ้อนกัน ให้ผู้ใช้ร้องเพลงเสียงหลักไปเลย
  • Duet View : ส่วนการร้องเพลงคู่หรือเป็นหมู่คณะ Apple Music Sing จะมีหน้าจอแสดงผลสำหรับนักร้องคนอื่นๆ เพื่อให้ง่ายต่อการร้องเพลงร่วมกัน

สำหรับ Apple Music Sing จะเปิดให้บริการในปลายเดือนนี้สำหรับสมาชิก Apple Music ทั่วโลก โดยฟีเจอร์นี้ใช้งานได้ใน iPhone, iPad รวมถึง Apple TV 4K ใหม่ ซึ่งรายละเอียด รุ่นที่รองรับนั้น ต้องติดตามเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้

 

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 766 ครั้ง

คำค้นหา : apple music singแอปร้องคาราโอเกะนักร้องเสียงดีร้องคาราโอเกะ 2 คนapple tvแอปร้องเพลงiphone ร้องเกะbackground vocalsduet viewadjustable vocals