Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 ชิปใหม่ ขอเปิดตัวพร้อม iPhone 15 Series

Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 ชิปใหม่ ขอเปิดตัวพร้อม iPhone 15 Series

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 ชิปใหม่ ขอเปิดตัวพร้อม iPhone 15 Series


เปิดตัว Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 ที่มาพร้อมกับ iPhone 15 Series ซึ่งมีการ เปลี่ยนแปลงส่วนต่างๆ เล็กๆ น้อยๆ เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Apple Watch Series 9

 มาพร้อมกับการปรับปรุงในเรื่องการใช้งานต่างๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้น มาพรัอมกับชิปใหม่ SiP S9 ซึ่งเป็นชิปแบบ Dual Core ที่แรงที่สุดใน Apple Watch ณ ตอนนี้ พร้อม Neural Engine ที่ขนาด 4 Core เร็วขึ้น 2 เท่า เพิ่มของใหม่อย่างฟีเจอร์ Double Tap แค่จีบก็ใช้ทางลัดได้ทันที เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง Machine Learning และเซนเซอร์ต่างๆ ของตัวเครื่อง

จอของตัว Apple Watch Series 9 สว่างกว่าเดิมสูงสุดที่ 2,000 นิต และด้วยขุมพลังของชิป S9 ทำให้ Siri สามารถทำงานร่วมกับแอป Health ได้ดีกว่าเดิม สามารถสอบถามข้อมูลสุขภาพผ่าน Siri ได้เลยทันที แถมยังอัปเกรด Ultrawide Band 2.0 ที่จับสัญญาณได้ละเอียดยิ่งขึ้น

และเป็นครั้งแรกของวงการ ที่ Apple ได้ผลิตภัณฑ์แรก ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนที่ได้ออกจำหน่าย และลดการใช้สายหนังใน Series 9 ไปใช้วัสดุที่รักโลกมากยิ่งขึ้นแทน อย่างเช่นสาย FineWoven ที่ออกมาแทนที่การใช้หนังของ Apple เป็นต้น

Apple Watch Series 9 มีให้เลือกสองขนาดหน้าจอ ประกอบไปด้วยขนาด 41 มม. และ 45 มม. ในราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท

รุ่นต่อยอดจาก Apple Watch Ultra รุ่นแรก ที่ได้อัปเกรดชิปเซตเป็น SiP S9 ตัวใหม่ แรงที่สุดใน Apple Watch มาพร้อมกับหน้าจอที่สว่างกว่าเดิม สูงสุดสู้แดดถึง 3,000 นิต และด้วยชิปใหม่ ทำให้มีหลายฟีเจอร์ที่แชร์กันระหว่าง Watch Series 9 และ Ultra 2 เช่น ฟีเจอร์ Double Tap เป็นต้น




ที่มา: beartai.com/news/itnews/1304122

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 351 ครั้ง

คำค้นหา : apple watchsmart watchสมาร์ตวอชต์4 coreชิป s9finewovenapple watch ultraultra 2ฟีเจอร์ double tapultrawide band