Snapchat ปล่อยแชตบอต ‘My AI’ ให้ใช้งานฟรี!

Snapchat ปล่อยแชตบอต ‘My AI’ ให้ใช้งานฟรี!

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Snapchat ปล่อยแชตบอต ‘My AI’ ให้ใช้งานฟรี!

 

ในขณะที่ Microsoft และ Google กำลังแข่งขันกันผสาน AI เชิงกำเนิดเข้ากับเครื่องมือค้นหา ทาง Snapchat ได้ปล่อยแชตบอต “My AI” ของตนเองให้กับผู้ใช้งาน Snapchat 750 ล้านคนต่อเดือน โดย ‘ไม่เสียค่าใช้จ่าย’ ซึ่งก่อนหน้านี้เปิดให้ใช้กับสมาชิกแบบเสียค่าใช้จ่ายของแอปมากกว่า 3 ล้านคน

‘My AI’ ของ Snapchat สามารถเพิ่มไปยังกลุ่มแชต ไว้ตอบคำถามและช่วยแนะนำต่างๆ และผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งลักษณะ และชื่อของบอตเองได้โดยใช้ Bitmoji ของตนเอง My AI ยังสามารถแนะนำฟิลเตอร์ AR สำหรับใช้กับกล้อง Snapchat หรือสถานที่ที่จะเดินทางได้จากแผนที่ของแอป Snapchat วางแผนที่จะให้ผู้ใช้งานส่งข้อความถึง My AI และรับการตอบกลับจากบอตอย่างรวดเร็ว

การอัปเกรดเสริมความสามารถของตัวแอป โดย AI แต่ยังไม่สมบูรณ์ และจะมีการปรับปรุงต่อไป ยังมีผู้ใช้งานหลายรายใช้งาน My AI ในทางที่ไม่เหมาะสม Snapchat ป้องกันโดยจำกัดการเข้าถึงของผู้ใช้งานแชตบอตชั่วคราว หากพวกเขาถามคำถามที่ไม่เหมาะสมหรือเป็นอันตรายซ้ำๆ ยังไงก็ตามผู้ใช้งานทั่วไปสามารถใช้งานได้ฟรีแล้ว

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1242082

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 700 ครั้ง

คำค้นหา : chatbot microsoftchatbot googleฟิลเตอร์ archatbot snapchatchatbotbitmojimy aiแชตบอตกล้อง snapchatแผนที่ของแอป snapchat