ระบบขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมใน iPhone ช่วยชีวิตคนในรถที่เกือบตกหน้าผาใน LA

ระบบขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมใน iPhone ช่วยชีวิตคนในรถที่เกือบตกหน้าผาใน LA

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

ระบบขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมใน iPhone ช่วยชีวิตคนในรถที่เกือบตกหน้าผาใน LA

 

ก่อนหน้านี้เมื่อฟีเจอร์ขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมใน iPhone ถูกเปิดเป็นครั้งแรก ก็มีคนกดขอความช่วยเหลือและการทำงานนี้ก็ได้ผล แต่ล่าสุดนี้มีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อรถยนต์ของผู้โชคร้าย 1 รายขับไปในป่าของอุทยาน Angeles National Forest ในรัฐ Los Angeles

แต่ว่าเขาขับรถออกนอกถนนและไปทางไหลเขา ทำให้ประสบเหตุกันชนด้านหน้าของรถร่วงไปยังหน้าผาด้านหน้า ทำให้คนในรถตัดสินใจใช้ฟีเจอร์ระบบขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียม บน iPhone 14 โดยจุดดังกล่าวไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต จนมีการขอความช่วยเหลือผ่าน หน่วยงานดับเพลิง, นายอำเภอ และ หน่วยค้นหาและหน่วยกู้ภัยที่ติดต่อขอความช่วยเหลือมาเพื่อนำผู้บาดเจ็บเข้าสู่โรงพยาบาล

เรียกว่าเป็นอีกครั้งที่ฟีเจอร์ขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมหรือ Emergency SOS With Satellite ใน iPhone 14 สามารถช่วยชีวิตคุณได้ แต่ยังเปิดเฉพาะในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา รวมถึงกำลังจะเปิดในภูมิภาค ยุโรปอีกด้วย

 

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 869 ครั้ง

คำค้นหา : iphone sossos ในป่าขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมsos ไม่ใช้เน็ตประสพภัยในป่ารถตกหน้าผาฟีเจอร์ sos iphone 14วิธี sos เมื่อเกิดอุบัติเหตุsos ไปยังหน่วยกู้ภัยsos ไปยังนักดับเพลิง