ลืมรหัส Facebook ล็อกอินไม่ได้ มีขั้นตอนการปลดล็อกแบบไหนมาดูกัน

ลืมรหัส Facebook ล็อกอินไม่ได้ มีขั้นตอนการปลดล็อกแบบไหนมาดูกัน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที


มือยู่มาวันหนึ่งคุณกำลังจะล็อกอิน Facebook แล้วก็พบว่าคุณลืมรหัสผ่าน ทำให้งานเข้าเพราะไม่สามารถใช้งาน Facebook ได้ ถ้าหากอยากรู้ว่าจะต้องทำยังไงเพื่อแก้ปัญหา ลองทำตามขั้นตอนที่เราแนะนำดังต่อไปนี้เลย

 

วิธีรีเซตรหัสผ่าน Facebook


1. ไปที่หน้าเว็บ Find Your Account (ค้นหาบัญชีของคุณ) ของ Facebook


2. กรอกชื่ออีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ร่วมกับบัญชี Facebook เพื่อค้นหาบัญชีของคุณ จากนั้นคลิกปุ่ม “Search (ค้นหา)”


3. ทำตามขั้นตอนบนหน้าจอจนเสร็จ ระบบจะส่งลิงก์สำหรับรีเซตรหัสผ่านใหม่มาให้ เมื่อตั้งรหัสผ่านใหม่แล้วก็จะสามารถใช้ล็อกอิน Facebook ได้

4. แต่ถ้าคุณไม่สามารถเข้าอีเมลหรือรีเซตรหัสผ่านด้วยวิธีก่อนหน้าได้ และคุณได้เคยตั้งให้เพื่อน 3-5 คนเป็น Trusted Contacts (ผู้ติดต่อที่ไว้วางใจ) ก็จะสามารถขอความช่วยเหลือด้วยการให้เพื่อนเหล่านั้นส่งลิงก์และโค้ดสำหรับให้คุณล็อกอินบัญชี Facebook ได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากบัญชี Facebook ของคุณได้เปิดใช้การยืนยันตัวตนแบบสองขั้นผ่านเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ จะทำให้ไม่สามารถใช้เบอร์เดียวกันในการรีเซตรหัสผ่านได้ จำเป็นต้องใช้อีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์อื่น ๆ ที่ผูกไว้กับบัญชีนั้น ๆ แทน

 

ขอบคุณบทความจาก: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 730 ครั้ง

คำค้นหา : ลืมรหัสเฟซรีเซตรหัสผ่าน facebookfacebookลืม fbการปลดล็อก