โซนี่ไทย เปิดจองสมาร์ทโฟน XPERIA 5 ดีเดย์ 25 ตุลาคม ศกนี้ ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์

โซนี่ไทย เปิดจองสมาร์ทโฟน XPERIA 5 ดีเดย์ 25 ตุลาคม ศกนี้ ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

โซนี่ไทย เปิดจองสมาร์ทโฟน XPERIA 5 ดีเดย์ 25 ตุลาคม ศกนี้ ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด พร้อมเปิดสั่งจอง Xperia 5 สมาร์ทโฟนคุณภาพรุ่นล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก Xperia 1 โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบตัวเครื่องที่มีความเพรียวบาง และมีขนาดที่กะทัดรัดยิ่งขึ้นเพียง 6.1 นิ้ว หนัก 164 กรัม เพื่อให้ผู้ใช้งานจับใช้งานได้อย่างกระชับ ถนัดมือ และสะดวกต่อการพกพายิ่งขึ้น พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิง และการถ่ายภาพสุดล้ำมากมายทั้งชิปประมวลผล X1

ซึ่งเป็นชิปตัวเดียวกันกับที่ใช้บนโทรทัศน์ BRAVIA จึงทำให้ Xperia 5 สามารถถ่ายทอดสีสันของคอนเทนต์บนมือถือได้อย่างคมชัดเต็มอารมณ์กว่าเดิม และหน้าจอแสดงผล HDR OLED แบบ CinemaWide ในอัตราส่วนภาพที่คมชัดเท่ากับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ด้วยจอแสดงผล 21:9 ความละเอียดระดับ Full HD+ พร้อมครอบกระจก Corning Gorilla Glass 6 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อป้องกันตัวเครื่องให้มีความทนทาน   รวมไปถึงความสามารถในการกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IP65/IP68

ยิ่งไปกว่านั้น Xperia 5 ยังมาพร้อมกับระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos ที่พัฒนาร่วมกับค่ายหนังอย่าง Sony Picture Entertainment รวมทั้งมีลำโพงสเตอริโอในตัวเครื่อง จึงช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนังฟังเพลงบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มอิ่มกว่าเดิม ขณะที่การถ่ายมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

โดยเป็นกล้องพร้อมเลนส์มุมกว้างทางยาวโฟกัส 16 มม. เลนส์ 26 มม. สำหรับถ่ายภาพทั่วไป และเลนส์เทเล 52 มม. สำหรับถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสวยงามยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบประมวลผลภาพ BIONZ X ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีจากกล้องตระกูล Alpha ของ Sony และ Eye AF เพื่อโฟกัสดวงตาไม่ให้ภาพหลุดจากโฟกัส รวมทั้งเทคโนโลยีการติดตาม AF/AE ทำให้สามารถถ่ายต่อเนื่องได้ถึง 10 fps ขณะเดียวกันยังใส่ฟีเจอร์ Cinema Pro เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าในการถ่ายวิดีโอได้เองเหมือนกับกล้องตัวใหญ่ เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานระดับ Cinematic

ที่สำคัญ ยังรองรับการเชื่อมต่อกับกล้อง Sony Alpha เพื่อใช้มือถือเป็นควบคุมการตั้งค่า รวมถึงหน่วยประมวลผลอันทรงพลัง Qualcomm Snapdragon 855 ทำให้สามารถรองรับการเล่นเกมมือถือได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น โดยมาพร้อม RAM 6GB และพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 128 GB รวมถึงแบตเตอรี่ความจุ 3140 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ USB PD เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้ตลอดวันแบบไม่มีเบื่อทีเดียว

สำหรับ XPERIA 5 จะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย ในราคา 25,990 บาท โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 3 สีด้วยกัน คือสีน้ำเงิน แดง และดำ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองสินค้าล่วงหน้าในวันที่ 25 ถึง 31 ตุลาคม และเริ่มรับสินค้าในวันที่ 8 พฤศจิกายน เป็นต้นไป โซนี่ได้จัดเตรียมหลากหลายโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ได้สั่งจอง Xperia 5 โดยลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้ดังนี้

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Xperia 5 ในระหว่างวันที่ 25 ถึง 31 ตุลาคม 2562

     - เลือกรับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับหูฟัง WF-1000XM3 สีดำ เมื่อซื้อพร้อม XPERIA 5 ในราคาสุทธิเพียง 32,280 บาท (XPERIA 5 ราคา 25,990 และ WF-1000XM3 ลด 30% จาก 8,990 บาท) จำกัดจำนวนเพียง 50 ชุด เท่านั้น
     - หรือเลือกรับของสมนาคุณอื่น ๆ ได้ฟรี 1 รายการ ตามรายละเอียดดังนี้
            1.WH-CH700N สีฟ้า มูลค่า 5,990 บาท จำกัด 100 ชุด
            2.SRS-XB32 สีดำ มูลค่า 5,490 บาท จำกัด 50 ชุด
            3.NW-WS623 สีเขียวมะนาว มูลค่า 4,990 บาท จำกัด 50 ชุด

 สถานที่รับจอง และจำหน่าย Xperia 5
     - โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ได้แก่

            - สาขาไอคอนสยาม
            - สาขาสยามพารากอน
            - สาขาเอ็มควอเทียร์
            - สาขาเซ็นทรัลพระราม 9
            - สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
            - สาขาเดอะมอลล์บางแค
     - ร้านโซนี่เซ็นเตอร์ในเครือบูรพาวัฒน์
            - สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
            - สาขาเซ็นทรัลชลบุรี
            - สาขาเซ็นทรัลระยอง
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน XPERIA 5 ได้แล้ววันนี้ ได้ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์ และร้านโซนี่เซ็นเตอร์ในเครือบรูพาวัฒน์ ตามสาขาที่ระบุ และสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์  https://www.sonymobile.com/th/products/phones/xperia-5

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,297 ครั้ง

คำค้นหา : โซนี่ไทยสมาร์ทโฟนxperia 5xperia 1โทรทัศน์ braviahdr oledcinemawidecorning gorilla glass 6dolby atmosony picture entertainmentbionz xalphaeye afcinema procinematic