Netflix เลื่อนแผนแชร์บัญชีดูหลายบ้านจากเดิมไตรมาสที่ 1 เป็นไตรมาสที่ 2 แทน

Netflix เลื่อนแผนแชร์บัญชีดูหลายบ้านจากเดิมไตรมาสที่ 1 เป็นไตรมาสที่ 2 แทน

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Netflix เลื่อนแผนแชร์บัญชีดูหลายบ้านจากเดิมไตรมาสที่ 1 เป็นไตรมาสที่ 2 แทน

 

ภายในรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ประจำปี 2023 ของ Netflix มีการระบุแผนว่า บริษัทจะเลื่อนเปิดบริการแชร์บัญชีเพิ่มบุคคลภายนอกจากเดิมไตรมาสที่ 1 เป็นไตรมาสที่ 2 แทน

Netflix ได้เลื่อนแผนการแชร์บัญชีแบบมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในสหรัฐอเมริกาจากไตรมาสที่ 1 เป็นไตรมาสที่ 2 โดยบริษัทได้ทดลองฟีเจอร์การแชร์บัญชีใน 4 ประเทศได้แก่ แคนาดา, นิวซีแลนด์, โปรตุเกส และสเปนในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทมีความพึ่งพอใจกับผลตอบรับจากระบบจ่ายเงินเพิ่มเติมเพื่อแชร์บัญชีผู้ใช้เป็นอย่างมาก

หากเจ้าของบัญชี Netflix ใน 4 ประเทศข้างต้นต้องการแชร์บัญชีกับบุคคลภายนอกที่ไม่ได้อยู่ในบ้านเดียวกันจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตัวอย่างสำหรับประเทศแคนาดาอยู่ที่ 7.99 ดอลลาร์แคนาดาต่อคนต่อเดือน จำนวนคนสูงสุดที่สามารถแชร์บัญชีกับบุคคลภายนอกทำได้ 2 คนในแผนบริการมาตรฐาน และแผนพรีเมียมเท่านั้น

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าฟีเจอร์การแชร์บัญชีให้กับบุคคลภายนอกจะมีราคาเท่าไหร่ และพร้อมให้ใช้งานในประเทศไทยเมื่อไหร่ ก็หวังว่าค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับฟีเจอร์นี้จะมีราคาไม่แพงจนเกินไป

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1241455

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 996 ครั้ง

คำค้นหา : สมัคร netflixnetflix แชร์บัญชีnetflix ฟีเจอร์ใหม่netflix จ่ายเงินเพิ่มnetflix พรีเมียมnetflixราคาnetflix กี่บาทสมัคร netflix พรีเมียมnetflix แบบใหม่netflix หนัง