ลือด่วน!! Apple อาจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คืนนี้

ลือด่วน!! Apple อาจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คืนนี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

ลือด่วน!! Apple อาจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คืนนี้

 

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา @frontpagetech หรือช่องข่าวของนักปล่อยข่าวลือชื่อดังอย่าง จอน พรอสเซอร์ (Jon Prosser) ได้ทวีตสั้นๆ เกี่ยวกับแอปเปิ้ล (Apple) ว่า “ในวันพรุ่งนี้ ให้จับตา Apple Newsroom ไว้ให้ดีๆ” นั่นจึงทำให้หลายสื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่าในวันพรุ่งนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) หรือประมาณช่วงคืนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเงียบๆ ผ่าน Apple Newsroom ไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างผลิตภัณฑ์ตัวก่อนหน้านี้

สำหรับสิ่งที่ลือกันหนาหูว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงนี้คงไม่พ้นผลิตภัณฑ์ตระกูล MacBook Pro หรือ Mac mini ที่ไม่ได้มีการเปิดตัวในปี 2022 ที่ผ่านมา

คาดว่าจะมีการเปิดตัว MacBook Pro รุ่นหน้าจอขนาด 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ที่จะมาพร้อมกับ ชิปรุ่นใหม่อย่าง M2 Pro หรือ M2 Max รวมถึง Mac mini ที่จะอัปเกรดมาใช้ชิป M2 ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: https://www.beartai.com/news/itnews/1197537

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 749 ครั้ง

คำค้นหา : เปิดตัว appleผลิตภัณฑ์ใหม่ appleapple newsroommacbook promac minimacosmacbook รุ่นล่าสุดชิป m2m2 maxmac ชิปใหม่