ป้อนรายการที่นี่...
ทำงานได้มากขึ้นด้วย Planner สร้างบอร์ดคัมบังโดยใช้งานที่มีเนื้อหาจำนวนมากด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ได้แก่ ไฟล์ รายการตรวจสอบ และป้ายชื่อ ทำงานร่วมกันใน Planner และ Microsoft Teams รวมทั้งตรวจสอบแผนภูมิสถานะที่แสดงเป็นภาพ ทั้งหมดนี้ใน Microsoft Cloud
Section 1: แนะนำ MS Planner และการเริ่มต้นใช้งาน
Workshop: สร้างแผน (Plan) แรกของคุณพร้อมกับทีม
Section 2: การสร้างและจัดการ Tasks
Workshop: แข่งขันการสร้าง Task และจัดหมวดหมู่ให้เสร็จเร็วที่สุด
Section 3: การทำงานร่วมกันและการติดตามความคืบหน้า
Workshop: เกมจัด Bucket - ใครจะจัดได้ตรงกับเป้าหมายทีมมากที่สุด
Section 4: การผสานการทำงานกับ Microsoft Teams และ Outlook
Workshop: สร้าง Tab Planner ใน Teams และจำลองการอัปเดตงานแบบ Real-time
Section 5: เคล็ดลับการจัดการโครงการแบบมือโปร
Workshop: แข่งขันการใช้ Filter และ Label เพื่อติดตามงานสำคัญ
Section 6: การประยุกต์ใช้จริง + Mini Project
Workshop: ทำ Mini Project โดยใช้ Planner จัดการงานกลุ่ม/งานเดี่ยว
สรุป + ตอบคำถาม + แชร์เทคนิคการใช้งานในชีวิตจริง