โปรแกรมตัดต่อวิดีโอบนมือถือ ที่ใช้ฟรี

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอบนมือถือ ที่ใช้ฟรี

รวมโปรแกรมตัดต่อวิดีโอบนมือถือ ที่ใช้ฟรีไม่เสียเงิน

 

ปกติมือถือสมัยนี้จะถ่ายวิดีโอและภาพได้ดีอยู่แล้ว และบางเครื่องก็สามารถตัดต่อวิดีโอเบื้องต้น แต่อาจจะยังไม่เพียงพอ ทำให้โปรแกรมตัดต่อจึงต้องเกิดขึ้น แล้ว มีโปรแกรมฟรีไหมเพื่อให้ลองก่อนเสียเงิน

 

1.VLLO

โปรแกรมหนึ่งที่จะมาพร้อมกับลูกเล่นเยอะตั้งแต่การใส่สติ๊กเกอร์เคลื่อนไหว ได้ ใส่ข้อความ หรือจะใส่เพลงได้ด้วย โดยโปรแกรมนี้สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งแบบฟรี และ เสียเงิน โดยจะเป็นแบบซื้อขาดหรือไม่ซื้อขาดก็ได้เช่นเดียวกัน
ดาวน์โหลด : iOS / Android

 

 


2.Adobe Premiere Rush
โปรแกรมตัดต่อที่มีลูกเล่นย่อส่วนจากโปรแกรมดังอย่าง Premiere Pro แต่ว่ามีโหมด Auto ที่สามารถตัดต่อได้ง่ายมาก เพียงแต่ว่าถ้าคุณใช้งาน Creative Cloud จะทำให้ฟีเจอร์มาแบบครบกว่าเดิม และถ้าเสียเงินจะได้ลูกเล่นเยอะกว่านี้มาก

ดาวน์โหลด : iOS / Android

 

 

 


3.FilmoraGo
โปรแกรรมแต่งภาพวิด๊โอที่จัดเต็มอยู่ใส่ทั้งเสียง ฟิลเตอร์และกำหนดช่วงเวลา และยังสามารถอัปโหลดลง Social Network ได้ทันที สะดวกไม่น้อย

ดาวน์โหลด : iOS / Android

 

 

 

4.KineMaster
อีกชื่อของโปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่มีครบเครื่องและสามารถใช้ทำ Vlog ได้ดีและยังมี Audio Filter ตัดเสียงรบกวน เปลี่ยนเสียงของเรา เล่นเพลินๆ และเหมาะกับการตัดลง YouTube มากๆ

ดาวน์โหลด : iOS / Android

 

 

 


5.Quik by GoPro

ปิดท้ายกับรอบนี้กับ Quik by GoPro ที่โปรแกรมเดียวที่นอกจากนำไฟล์ออกจากกล้อง GoPro แล้ว ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่สวยงามและระบบสร้างอัตโนมัติมาให้คุณแบบจัดหนักมากพอสมควร

ดาวน์โหลด : iOS / Android

 

สนับสนุนเนื้อหา: 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 250 ครั้ง

คำค้นหา : vdoแอปพรีแอป vdo ฟรีการตัดต่อ vdoแอพสำหรับตัดต่อแอปพรีตัดต่อโปรแกรมตัดต่อตกแต่งภาพตัดต่อภาพแอปนิยมใช้แอปภาพฟรีแอปมือถือฟรีของฟรี